Hôm nay,  

Goodwill Giúp Tìm Việc Làm Cho Người Tâm Thần

03/10/200700:00:00(Xem: 3079)

Cô Diane Nguyễn (trái ngoài), bà Nancy Quarles (ngồi xe, Goodwill VP), Tiến sĩ Hanh D. Trường (phía sau), ông Dan Rogers (phía sau, President & CEO), cô Trần Mỹ Dung cạnh anh Carlos Burelas đang cầm bằng Excellence trao từ Văn Phòng TNS Lou Correa và bà Barbara Greenfield (đứng ngoài bên phải, Chủ tịch phục vụ)

Trưa thứ năm ngày 27 tháng 9 vừa qua Sở Y Tế Quận Cam và Goodwill đã kết hợp tổ chức một chương trình giới thiệu và hỗ trợ tìm việc làm và tặng quà lưu niệm cho các cá nhân tham gia. Người điều hợp chương trình là ông Hal Colebaugh và ông Boi Nguyễn. Ngoài ra trong buổi tiếp tân còn thấy sự xuất hiện của Tiến sĩ Clayton Châu, cô Trần Mỹ Dung, đại diện văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, và cô Diane Nguyễn, giám sát văn phòng Janet Nguyễn. Employment WORKS là một chương trình hỗ trợ việc làm cho những người bị bịnh tâm thần nặng và kinh niên thuộc Cơ Quan Y Tế Quận Cam. Nhằm cải thiện đời sống, chương trình bất vụ lợi Employement WORKS cung cấp cho những người tàn tật gặp phải khó khăn tâm lý và giúp họ đạt mức độ cao nhất về tính tự lập kinh tế lẫn bản thân. Những huấn luyện viên không chỉ giúp họ trong khả năng làm việc, giao tế, đánh giá, hoạch định mà còn hướng dẫn các kỹ năng về văn hoá và ngôn ngữ.

Được biết chương trình có số đông người Việt tham gia hơn những sắc dân khác và chiếm hơn 30%.  Hôm đó có khoảng 200 người tham dự. Để biết thêm thông tin, quý vị có thể liên lạc Carlos Burela 714-638-1741 ext. 106 hoặc ghé vào địa chỉ 12822 Garden Grove Blvd., #A, Garden Grove, CA 92843.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.