Hôm nay,  

La Sương Sương Yên Nghỉ, Giới Nghệ Sĩ Bùi Ngùi Từ Biệt

31/01/200700:00:00(Xem: 25071)

La Sương Sương Yên Nghỉ, Giới Nghệ Sĩ Bùi Ngùi Từ Biệt

Buổi lễ hạ huyệt La Sương Sương tại nghĩa trang OakHill, San Jose.

 Trưa thứ ba ngày 30-01-07, tại nghĩa trang OakHill ở San Jose, hàng trăm người gồm thân nhân, bằng hữu vànhững ca nhạc sĩ đã đến tiễn đưa  ca sĩ La Sương Sương về nơi an nghỉ cuối cùng.

Tên thật là Đỗ Thanh Trang sinh năm 1972 tại Sài Gòn, La Sương Sương là tên nghệ sĩ mà cô tự đặt cho mình vì ưa thích một nhân vật nào đó trong phim bộ Hồng Kông. Qua Mỹ thập niên 90,  có giọng hát tốt và trình diễn được nhạc VN lẫn ngọai quốc, La Sương Sương đã cộng tác với trung tâm Thúy Nga và trung tâm Diễm Xưa và thu thanh một số CD.

Bạn trai của cô là nhạc sĩ Nhật Trung từ mười năm nay, cho biết La Sương Sương đã phải qua Trung Quốc thay thận nhưng kết quả không được tốt, sau đó phải nằm bệnh viện UCLA hơn một năm vì những biến chứng và chịu đựng nhiều đau đớn cho đến khi qua đời vào tuần trước.

Ba má của cô ở San Jose nên thi hài được đưa về an táng tại thành phố này, nằm bên cạnh một người anh trai đã quá cố cũng vì bệnh thận. Một số ca nhạc sĩ từ quận Cam bay lên tham dự lễ hạ huyệt như Mỹ Huyền, Diễm Liên, Diệp Thanh Thanh, Tuấn Anh, Bằng Kiều, Huy MC, Gia Huy, Trizzie Phương Trinh, Ngọc Trác…

Trong lúc quan tài được thả xuống lòng đất, bài hát Cho Em Quên Tuổi Ngọc của Lam Phương với tiếng hát La Sương Sương cất lên, giọng ca thắm thiết não nề đã làm nhiều người rơi lệ. Nhật Trung đã không có bên cạnh La Sương Sương lúc cô ra đi và anh đã khóc nhiều nhất trong buổi an táng người yêu của mình.

Cũng tại nghĩa trang OakHill, mười mấy năm trước, nhiều ca nhạc sĩ từ Nam Cali và San Jose đã tiễn đưa ca sĩ Jeannie Mai. Cả hai nữ ca sĩ đều qua đời trong tuổi còn thanh xuân, sự nghiệp ca hát còn đi tới để lại nhiều thương tiếc cho giới mộ điệu.

Xin vào www.lasươngsưong.comhoặc vào http://forums.thuyngaonline.com/để thấy những hình ảnh và những chi tiết về sinh họat ca nhạc của người nữ ca sĩ tài hoa bạc mệnh này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.