Hôm nay,  

Tns Lou Correa Tưng Bừng Tổ Chức Ngày Vui Giáng Sinh

14/12/201000:00:00(Xem: 2675)

TNS Lou Correa Tưng Bừng Tổ Chức Ngày Vui Giáng Sinh

Hình ảnh Ngày Vui Giáng Sinh với TNS Lou Correa.

Santa Ana (VB)- - Tại sở thú Santa Ana ngày Chủ Nhật 12 tháng 12 năm 2010 TNS Lou Correa đã tổ chức ngày vui Giáng Sinh cho hơn 2000 cư dân trong Quận Cam đến tham dự. Đây là năm thứ 10 TNS Lou Correa đã tổ chức.
Cư dân đến tham dự được nghe nhạc, xem biểu diễn võ thuật và được nhận qùa Giáng Sinh. Cùng tham dự với văn phòng TNS Lou Correa còn có các cơ quan từ thiện và hội đoàn đã góp phần trong ngày vui nầy. Sở cảnh sát Quận Cam đến quảng bá chương trình giáo dục chống xử dụng các chất gây nghiện và ma túy. . . Sở cứu hỏa đem xe cứu hỏa đến trưng bày để các em có dịp xem và chụp hình lưu niệm. Tại khu công viên Prentice Park bên cạnh sở thú Santa Ana cư dân đã đứng chật cả khu công viên để thưởng thức chương trình văn nghệ do học viên trường âm nhạc Virtuosos Russian Music Academy trình diễn. Đại diện chương trình Second Harvest Food Bank và Toy for Tots đứng trước cổng cùng với TNS Lou Correa để đón cư dân và quan khách tham dự, các em thiếu nhi mang thực phẩm, đồ hộp, đồ chơi để tặng cho các gia đình đang gặp khó khăn hiện nay. Nghiệp đoàn nhân viên Quận Cam trang bị một chiếc xe với 8 ngàn phần ăn "hot dog" nóng, nước uống để phân phối cho các cư dân tham dự. Võ Đường Vietnamese Taewondo Center do Võ Sư Trương Văn Hai hướng dẫn góp vui với nhiều tiết mục biểu diễn võ thuật.


Trong phần phát biểu trước cư dân tham dự TNS Lou Correa nói: "Trong cộng đồng chúng ta hiện nay có nhiều gia đình thiếu may mắn cần đến sự giúp đỡ. Nhân dịp mùa Giáng Sinh tôi hy vọng mọi người chúng ta cùng góp phần giúp đỡ những người nầy."
Hằng năm TNS Lou Correa đã phối hợp với những tổ chức thiện nguyện bất vụ lợi  để giúp cung cấp thức ăn cho những gia đình gặp khó khăn. Trong ngày vui nầy còn có sự hiện diện của Bà Loretta Sanchez Dân Biểu Liên Bang đến thăm hỏi và chúc mừng Giáng Sinh đến cư dân tham dự. Cư dân vào cửa được ban tổ chức tặng 1 vé để tham dự cuộc xổ số. Tất cả mọi người tham dự được khoản đải buổi ăn trưa và được đi chơi tự do trong khu thảo cầm viên Santa Ana miễn phí.
Theo lời cô Tammy Trần Giám Đốc Văn Phòng TNS Lou Correa cho biết: "Tất cả những chi phí trong ngày vui nầy đều do văn phòng TNS Lou Correa chịu trách nhiệm và đài thọ.” Cô cũng mong mọi người đến tham dự nên mang theo một món qùa để bỏ vào thùng của các anh lính Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ đặt trước cổng vào để có qùa Giáng Sinh gởi đến cho các anh đang chiến đấu tại các chiến trường...
Trước khi chấm dứt ngày vui Giáng Sinh TNS Lou Correa đã lên ngỏ lời cảm ơn tất cả những người tham dự và chúc một mùa Giáng Sinh an vui.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.