Hôm nay,  

Sj: Họp Mặt Cư Dân Khu Vực 7, Nghe Về Trợ Cấp Nhà, An Ninh

25/09/200900:00:00(Xem: 2641)

Sj: Họp Mặt Cư Dân Khu Vực 7, Nghe Về Trợ Cấp Nhà, An Ninh

Nghị viên Madison Nguyễn trong buổi họp mặt cư dân khu vực 7 tối 23-9-09.


San Jose (Tổng hợp)- Tối thứ tư 23-9-09 , từ  6:30 PM đến 8PM, tại thư viện Tully Library hơn 100 cư dân Khu Vực 7 gồm nhiều sắc dân trong đó có đồng hương gốc Việt Nam đã đến dự buổi họp mặt cư dân do văn phòng nghị viên Khu Vực 7 Madison Nguyễn phối hợp cùng một số cơ quan của thành phố San Jose tổ chức. Chủ đề của buổi họp mặt là an ninh công cộng cho Khu Vực 7.
Trong năm 2009, tại Khu Vực 7 đã xảy ra hai vụ giết người liên quan tới băng đảng và trong buổi họp mặt này, nghị viên Madison Nguyễn đã mời một số viên chức cảnh sát đến trình bày và trả lời các câu hỏi liên quan đến tình hình an ninh công cộng. Nhiều chủ tịch của các hội cư dân trong khu vực 7 đã đến dự buổi họp mặt cư dân và bày tỏ sự cộng tác với văn phòng của nghị viên gốc Việt.
Mọi người phát biểu ý kiến đóng góp. Cuối buổi họp, một số cư dân gốc Việt Nam đã đến hỏi nghị viên Madison về vấn đề trợ cấp nhà ở giá rẻ, tình hình công ăn việc làm và một số chuyện khác.


Buổi họp mặt cư dân ( town hall meeting) được tổ chức 4 tháng một lần và buổi này đặc biệt đánh dấu 4 năm làm việc của nghị viên Madison Nguyễn.
Ngày 20-9-2005, tại tòa thị chính San Jose, Madison Nguyễn tuyên thệ nhậm chức nghị viên khu vực 7 của hội đồng thành phố San Jose, thành phố có khoảng 1 triệu dân, lớn thứ 10 nước Mỹ, chia làm 10 khu vực gồm khoảng 100 ngàn dân  với 10 nghị viên đại diện .
Trả lời phóng viên báo chí, nghị viên Madison Nguyễn cho biết trong 4 năm qua, cô đã thực hiện một số điều cho khu vực 7 như vận động xây được 700 căn hộ dành cho chương trình trợ cấp nhà giá rẻ, có được thương xá Plant Shopping góc đường Curtner& Monterey lớn nhất San Jose tạo thêm 1000 công việc, cải thiện đường xá gồm đường Senter, Phelan, Lucretia, Robert , trồng thêm nhiều cây xanh, xây thêm 4 công viên mới, cải thiện một số trung tâm sinh hoạt cộng đồng… Về phần cộng đồng gốc Việt, Madison Nguyễn đã xin được ngân sách 2 triệu 750 ngàn Mỹ kim dành cho dự án xây dựng trung tâm sinh hoạt cộng đồng Việt Nam và dự án này đang trên đường hoàn thành.
Quí vị có những câu hỏi liên quan đến tình hình khu vực 7, xin gọi văn phòng nghị viên Madison Nguyễn,  số 408- 535-4907.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.