Hôm nay,  

San Jose: Đại Nhạc Hội Giúp Tpb/vnch Quyên Nửa Triệu Đô

19/05/200900:00:00(Xem: 3489)

San Jose: Đại Nhạc Hội Giúp Tpb/VNCH Quyên Nửa Triệu Đô
Hình ảnh đại nhạc hội Cám Ơn Anh kỳ 3 ở San Jose.


San Jose (Tổng hợp) - Trưa chủ nhật 17-5-09 tại sân cỏ của trường trung học Independence Highschool, mấy ngàn khán giả đã đến tham dự đại nhạc hội quyên tiền giúp thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa tại quê nhà.
Buổi ca nhạc lấy tên là Cám Ơn Anh ( Kỳ 3) do đài truyền hình SBTN kết hợp cùng một số đòan thể ở San Jose tổ chức. Với sức mạnh về truyền thông cùng lợi điểm về lực lượng ca nhạc sĩ, đài SBTN đã qui tụ khá nhiều tiếng hát nổi tiếng cùng những khuôn mặt cộng tác với trung tâm ASIA để trình diễn cho buổi này.
Một số giọng ca của Bắc Cali cũng góp mặt trong chương trình. Vé vào cửa là 10 đô la. Ban tổ chức có dựng lên những mái lều để che nắng cho người xem. Trời San Jose ngày này chợt nóng hơn 90 độ F nên có làm giảm đi số người muốn đi coi ca nhạc.


Số tiền do đồng bào tham dự  và khắp nơi gọi về để đóng góp lên tới gần nữa triệu đô la, và ban tổ chức sẽ công bố chính thức những ngày sắp tới cùng con số thu và chi và cách phân phối số tiền quyên được cho các thương phế binh VNCH ra sao.
Ngòai ý nghĩa chính trị và từ thiện của buổi đại nhạc hội, không khí sinh họat của San Jose tưng bừng với buổi tiệc ca nhạc qui mô, làm mát lòng khán giả trong một ngày nắng gắt chớm hè Cali tháng năm.
Từ đó, những nhà tổ chức họat động cộng đồng rút ra một bài học kinh điển là muốn qui tụ đồng hương tham dự đông đảo cho bất cứ buổi tụ họp nào thì cần phải có ca nhạc để thu hút lòng người. Buổi đại nhạc hội Cám Ơn Anh ( Kỳ 3) được coi là thành công.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.