Hôm nay,  

Hướng Dẫn Cách Phân Biệt Tiền Giả, Giấy Tờ Giả Mạo

22/08/200500:00:00(Xem: 7358)
WESTMINSTER -- Điều tra viên KEVIN MACCORMIC thuộc Sở Cảnh sát Westminster đã cầm một thẻ căn cước giả mạo để chỉ cho đồng bào VN biết cách thức phân biệt một ID giả, trong buổi thuyết trình về tiền giả, giấy căn cước giả, thẻ tín dụng giả mạo, nhằm giúp cộng đồng VN ngăn ngừa các kẻ gian trộm lý lịch,hoặc lừa đảo. Trong buổi này, các kỹ thuật phân biệt giấy tờ giả, tiền giả cũng được trình bày.
Buổi thuyết trình do Đệ nhất ngân hàng Việt Mỹ (First Vietnames American Bank) có trụ sở góc Magnolia-Westminster tổ chức chiều Thứ bảy 20-8.

Tổng Giám đốc ngân hàng Việt Mỹ FVAB, tiến sĩ Nguyễn trí Hiếu nói đây là một phần thuộc chương trình khéo dùng tiền của FVAB, được cơ quan FDIC bảo trợ, nhằm cung cấp một phương tiện giáo dục về tài chánh cho cộng đồng VN trong việc xử dụng đồng tiền.
Chương trình Khéo Dùng Tiền (Money Smart Program) này bao gồm nhiều điểm về: giao dịch với ngân hàng, căn bản vay tiền, trương mục vãng lai, việc dùng thẻ tín dụng, việc vay nợ ngân hàng, ..v.v..
Buổi thuyết trình do ông DA Tran (chuyên viên phát triển thương mại của ngân hàng) thông dịch, với lối 30 người tham dự.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.