Hôm nay,  

Hội Ngộ Cựu Tù Thanh Cẩm: Kể Chuyện Bạn Tù, Hàn Huyên

10/07/200800:00:00(Xem: 3237)

Tưng bừng họp mặt cựu tù Thanh Cẩm.

Garden Grove ( Cổ Ngưu )-Hằng năm các cựu tù Thanh Cẩm đều tổ chức họp mặt, đặc biệt năm nay Hội đã tổ chức liên tục 2 ngày thứ bảy và chủ nhật 5-6 tháng 7 năm 2008.

Trưa thứ bảy tại Garden Grove Park, anh em cựu tù và gia đình gặp nhau hàn huyên tâm sự để ôn lại những kỷ niệm trong thời gian ở tù Cộng Sản sau 30 năm xa cách. trong dịp nầy cũng để thông báo cho nhau những ai còn ai mất, sau đó tất cả cùng dùng cơm trưa với những món ăn đặc sản do nhà hàng Cali  trong hệ thống bánh mì cali cung cấp.

Trong dịp nầy các bà vợ tù cùng nhau kể lại những khổ cực, gian nan trải dài theo những năm tháng vất vả nuôi chồng nuôi con trong một hoàn cảnh vô cùng nghiệt ngả. Tiếp theo tối chủ nhật tất cả đều gặp nhau tại nhà hàng Seafood Place 2 với sự tham dự của một số đại diện các hội đoàn, đoàn thể, các cơ quan truyền thông, báo chí  và đại gia đình cựu tù Thanh Cẩm.

Đặc biệt có Bà Khúc Minh Thơ là một ân nhân của hầu hết những người cựu tù đến từ Washington  DC để tham dự cuộc họp mặt nầy. Sau phần nghi thức, Ông Nguyễn Ngọc Xuân trưởng ban tổ chức đã lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự hiện diện của tất cả quan khách và anh chị em cựu tù.

Buổi tiệc bắt đầu với phần văn nghệ phụ diễn của các nghệ sĩ thân hữu. Trong bầu không khí thân mật để cùng nhau hàn huyên lại những khốn khổ nhất của đời tù và  anh em cũng hứa nhau cố gắng hằng năm gặp nhau. Trong dịp nầy hội cũng đã cho phổ biến một đặc san cựu tù Thanh Cẩm với những bài viết kể lại những buồn vui cuộc đời sau biến cố 1975 và những ngày tù Thanh Cẩm. Buổi hội ngộ kết thúc trong bầu không khí thân ái của những cựu tù và tình huynh đệ chi binh của những người lính một thời ngang dọc chiến trường.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.