Hôm nay,  

Đang Điều Tra ‘Phó Đề Đốc’ Nguyễn Võ Trung Quân

26/07/200700:00:00(Xem: 7006)

Trong ngày Quân Lực 19 Tháng 6, 2007 tại  Trung Tâm Thương Mại Eden ở Fall Church, Virginia, có một ông mặc quân phục Hải Quân Hoa Kỳ mang cấp bậc Phó Đề Đốc đến dự và cho biết ông đang làm việc trong Lực Lượng An Ninh chống Khủng Bố.  Ban Tổ Chức có mời  ông lên phát biểu.

Phóng viên Tuyết Mai đã tường thuật những gì MC giới thiệu và  Phó Đề Đốc này phát biểu.  Sau đó có nhiều người thắc mắc vì không tìm thấy tên “Nguyễn Võ Trung Quân” trong danh sách tướng lãnh của US Navy.  Có nhiều lời bàn trên báo chí mấy ngày qua, không rõ ông Tướng Hải Quân này thật hay  giả.

Vấn đề này đang được cơ quan chính quyền liên bang điều tra.  Mọi cuộc điều tra, tìm kiếm tông tích của một sĩ quan trong ngành đặc biệt như US Navy Seal đòi hỏi nhiều thời gian, chứ không giản dị như các quân binh chủng bình thường khác.

Cuộc điều tra đang tiến hành. Nhân viên điều tra ước mong mọi người  kiên nhẫn chờ đợi kết quả.  Nếu tin loan ra không trung thực, lung tung có thể gây khó khăn,  làm trở ngại thêm cho vấn đề này. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.