Hôm nay,  

Bổ Túc Bản Tin Học Sinh Di Cư 54 Mừng Xuân

24/03/200700:00:00(Xem: 2431)

BỔ TÚC: Vì lý do kỹ thuật, bài phóng sự : QUẬN CAM: CỰU HS DI CƯ 54 HỌP MẶT VUI XUÂN ĐINH HỢI, đăng nơi trang 4, Thứ Sáu, ngày 23-3-2007 đã thất lạc mất một đoạn cuối, nên nay đăng thêm một đoạn này cho đầy đủ. Thành thật cáo lỗi cùng quý độc giả:

 Hội trưởng Gia Đình Cựu Học Sinh Di Cư 54 Vũ Thế Hiển, trong diễn từ chúc mừng xuân mới, anh cũng đề cập về ý niệm chung điều hành công việc hội là không đóng niên liễm, khi chuyện cần đến thì chỉ đóng góp tại chỗ và tiêu xài ngay vào việc đó. Không có gì bận tâm phải lưu giữ tiền bạc. Tuy nhiên trong hai năm qua có nhiều việc cũng được các anh chị em trong hội rất quảng đại, gánh nhận một mình chi trả, không cần quyên góp, vì các anh chị ấy vẫn hằng quan niệm một đời người ngắn ngủi, hơn nữa đã từng mang danh là "đai cái bang", với hai bàn tay trắng như khi di cư, nay được trời đất ban cho có nhiều thứ ngoài ước mơ, nên chẳng có là bao đáng kể những chuyện tiền bạc phù du trong lẽ vô thường.

Cuộc họp mặt tiệc mừng Xuân Đinh Hợi 2007, các cựu học sinh di cư 54 đã có những tiết mục kể chuyện vui nhộn "nhất quỷ, nhì ma thứ ba học trò"  và kết thúc vào lúc 15 giờ cùng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.