Hôm nay,  

Võ Đường Nam Phan 2 Tháng: Đoạt 2 Huy Chương Vàng

01/03/200900:00:00(Xem: 2405)

Võ Đường Nam Phan 2 Tháng: Đoạt 2 Huy Chương Vàng
Võ sinh võ đường Nam Phan vui mừng với chiến thắng.


GARDEN GROVE (Nancy Hà) -- Mặc dù là một Võ đường sanh sau đẻ muộn (mới khai trương khoảng 8 tháng) nhưng nhờ vào kỹ thuật độc đáo và sự huấn luyện rất tận tâm của chính Nam Phan mà vào tháng 01 và 02 của năm 2009, hai đấu thủ của Võ đường NAM PHAN MMA ACADEMY  đã đoạt 2 huy chương vàng như một món quà mừng xuân Kỷ Sửu tặng đến cộng đồng Việt Nam tại Hải Ngoại.
Vì sao chỉ tập chưa đầy một năm mà các võ sinh của Nam Phan lại gỉỏi đến như vậy" Độc giả có thể tới xem tận mắt để biết, có thể ghé đến võ đường nếu là buổi sáng thì từ 10:00  AM đến 12:00 trưa, nếu là buổi chiều thì từ 6:00 PM đến 9:00 tối để tận mắt chứng kiến cách huấn luyện của võ sư Nam Phan với các võ sinh gồm Mỹ, Mễ, Tàu, Nhật, Đại Hàn, Việt Nam... trong đó một số võ sinh còn to và lớn con hơn cả ông thầy rất nhiều. Mỗi tuần tập luyện liên tục từ thứ Hai đến thứ Bảy với 3 bộ môn võ thuật khác nhau như: Boxing, Muay Thai và Brazil Jiujitsu.
Cả hai trận đấu do những Công Ty Võ thuật chuyên nghiệp như ALL STAR MMA đứng ra tổ chức để tuyển chọn những đấu thủ sau nầy trở thành những võ sĩ nhà nghề nên qua nhiều lần tập dượt Nam Phan đã nhận ra được một vài võ sinh giỏi có thể đưa đi tranh tài cao thấp.  Lúc đó, chúng tôi hỏi anh tin tưởng được khoảng bao nhiêu phần trăm để thắng, anh đã không ngần ngại trả lời là hy vọng rất cao có thể là hơn 80%, và quả nhiên trong đêm võ đài tổ chức vaò tháng 01/2009  tại Long Beach đấu thủ Kris Kyle của võ đường Nam Phan đấu với  Darby Faul Krer  hạng cân 155 lbs, và anh đã thắng đối thủ quá dễ dàng ở ngay hiệp đầu và chỉ mất có 20 giây khiến cho toàn thể khán giả phải sửng sốt.


Sau buổi tối đó võ đường Nam Phan đã tưng bừng khí thế và ngày tham dự diễn hành năm nay cùng với Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật Thế Giới trên đại lộ Bolsa các võ sinh của Nam Phan MMA đã được khán giả nhiệt liệt ngợi khen bằng những tràng pháo tay vang rền ở hai bên đường. Kế đến là trận đấu vào tối ngày 09 tháng 02 năm 2009 tại Los Angeles Convention Center giá vé từ 50 dollars trở lên và đã có hàng ngàn người mua vé ủng hộ và thưởng lãm. Em Kenny Quách 20 tuổi đệ tử của Nam Phan, cao 5’5 nặng 145 lb đấu với Vince Hernandez. Lần đầu tiên lên sàn đấu em đã được săn sóc viên cũng như các bạn đồng môn khích lệ và đặc biệt nhứt là sư phụ Nam Phan đã phán: ”Tốc chiến, tốc thắng” và kết quả là Kenny Quách đã thắng đấu thủ bằng cú Knock-out nhanh như chớp ở ngay hiệp đầu , giây thứ 18 của phút thứ nhất. Cả đấu trường ồn ào vang dội những tràng pháo tay tán thưởng báo hiệu một năm mới võ đường Nam Phan sẽ gặp thật nhiều may mắn và thắng lợi.
Mới tuần qua, quí vị Võ Sư bên Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật Thế Giới đã ghé chúc mừng cho Nam Phan thì mới hay võ đường vừa mới làm thêm một võ đài ngay bên trong võ đường cho các võ sinh thực tập, hầu làm quen với không gian của một võ đài thật như thế nào. Quí phụ huynh và các bạn trẻ thích bộ môn võ thuật mới mẽ Mixed Martial Arts xin hãy ghé qua địa chỉ :
NAM PHAN MMA ACADEMY                         
12122 Brookhurst St. Garden Rove, CA 92841.
Tel: 714- 841- 4383
http://www.iamnam.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.