Hôm nay,  

Các Hướng Đạo Trưởng Niên Nam Cali Họp Mặt Tất Niên

24/01/200800:00:00(Xem: 2452)

Các hướng đạo trưởng niên Nam Cali tại cuộc họp mặt tất niên

Little Sàigon (Cổ Ngưu)  --Vào chủ nhật ngày 20 tháng giêng năm 2008 tại hội trường Club House 10200 Bolsa Ave., Hướng Đạo Trưởng Niên thuộc Gia Đình Bách Hợp và Làng Quảng tế tổ chức buổi họp mặt tất niên, Trưởng Nguyễn Khanh Gia, Trưởng Gia Đình Bách Hợp và Trưởng Trần Tiễn San, Trưởng Làng Quảng tế đã chuẩn bị thật chu đáo cho buổi họp mặt. Trong bầu không khí thân ái, mọi người gặp nhau hàn huyên những kỷ niệm của một thời đã chọn chung một hướng đi để "Anh em chúng ta chung một đường lên...”

Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ, Hướng Đạo và phút mặt niệm do trưởng Trần Tiễn San điều hợp chương trình. Đặc biệt buổi họp mặt có sự tham dự của Trưởng Trần Văn Long đến từ Châu Santa Clara, Trưởng Trần Xuân Đức, Trưởng Lê Đức Phẩm. Buổi tiệc bắt đầu với những món ăn thuần túy quê hương trong không khí Tết thật vui nhộn, trong phần văn nghệ do các Trưởng Trần Tiễn San, Trưởng Hà Thúc Như Hỷ, Trưởng Lê Anh Dũng, Trưởng Thảo, Phu nhân Trưởng Trần Tiễn San ngoài việc lo cho buổi họp mặt còn tham gia văn nghệ để góp vui cùng các Trưởng hiện diện.

Trò chơi do Trưởng Trần Tiễn San chuẩn bị có treo giải thưởng của trưởng Hà Thúc Như Hỹ để 2 gia đình Quãng Tế và Bách Hợp tranh nhau, trong phần thi đua vui nhộn kết quả phần thắng đã về Gia Đình Bách Hợp. Vì là một cuối tuần qúa bận rộn nên mọi người phải chia tay và mong ước Hai trưởng Làng Bách Hợp và Quảng Tế nên thường xuyên tổ chức những cuộc họp mặt như thế nầy để ngày càng thắt chặc hơn trong những sinh hoạt chung của phong trào Hướng Đạo trưởng Niên. Trưoớc khi chia tay các Trưởng đều hẹn gặp lại nhau trong ngày chào Cờ đầu năm Mậu Tí. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.