Hôm nay,  

Cô Gái Việt Lẫy Lừng Youtube:‘dạy’ Phụ Nữ Giữ Đẹp Cơ Bụng

29/03/201000:00:00(Xem: 4308)

Cô Gái Việt Lẫy Lừng Youtube:‘Dạy’ Phụ Nữ Giữ Đẹp Cơ Bụng

Natalie Trần.


SYDNEY (Saigon Times Úc Châu) -- Theo tuần báo The Sunday Telegraph ngày 21/3/10 vừa qua thì cô Natalie Trần, con gái của giáo sư Trần Đình Lương, một khuôn mặt không xa lạ với cộng đồng Việt Nam, là một sinh viên đại học tiêu biểu như tất cả các sinh viên khác, ngoại trừ một sự khác biệt rất lớn lao: cô là một trong những người được ái mộ và có nhiều khán giả nhất thế giới trên trang mạng YouTube.
Người thiếu nữ trẻ trung, hoạt bát, lanh lợi, với cách nhận xét sâu sắc và đầu óc châm biếm sắc sảo, cư dân của Sydney này đã được đưa vào danh sách 20 đoạn phim được nhiều người xem nhất trên mạng YouTube từ xưa đến nay, và trang của cô trên mạng đã được 224 triệu lượt người truy cập trên toàn thế giới.
Đoạn phim được ưa chuộng nhất của cô là "Làm Cách Nào Để Giả Có Cơ Bắp Bụng" (How to fake a six-pack) để chế riễu châm biếm một quảng cáo cho phụ nữ dùng mỹ phẩm để tạo ấn tượng có cơ bắp bụng săn chắc.


Đoạn phim này đến nay đã có 20 triệu lượt người xem và vẫn còn tiếp tục thu út thêm nhiều khán giả.
Trang mạng của cô Natalie, với tên Community Channel, bắt đầu xuất hiện từ năm 2006, là trang mạng YouTube có nhiều người ghi danh để xem nhất nước Úc và có hơn 600.000 khán giả. Hàng tháng, cô thu nhập nhiều ngàn Úc Kim từ những mẫu quảng cáo được đăng tải bên cạnh phim của cô. Hàng tuần, cô gởi lên 2 hoặc 3 đoạn phim mỗi tuần.  Cô nói: "Phần lớn những đoạn phim này là những đoạn phim nhận xét. Tôi cố khôi hài hóa một số hoàn cảnh kỳ quặc, buồn cười mà người ta thường gặp hàng ngày".
Tưởng cũng nên nhắc lại YouTube sẽ tròn 5 tuổi vào tháng Tư tới đây. Đoạn phim đầu tiên là đoạn phim dài 18 giây do anh Yakov Lapitsky thâu hình từ Sở Thú San Diego ở California, Hoa Kỳ, được đưa lên mạng lúc 8g27 tối ngày Thứ Bảy 23/4/2005.
Hiện nay, mỗi một phút có đến 24 giờ phim được đưa lên YouTube và biến nó thành trang mạng chia sẻ phim lớn nhất thế giới.(Saigon Times Úc Châu)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.