Hôm nay,  

Chích Ngừa Cúm Heo (h1n1) Miễn Phí Tại Westminster

02/02/201000:00:00(Xem: 2937)

Chích Ngừa Cúm Heo (H1n1) Miễn Phí Tại Westminster

Santa Ana -- Văn Phòng Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam Janet Nguyễn, trân trọng thông báo theo Cơ Quan Y tế Công Cộng của Quận Cam (HCA) dịch cúm Heo (H1N1) vẫn còn tiếp tục lây lan trong mùa cúm hiện nay và khuyến khích các cư dân và đồng hương cư ngụ tại Quận Cam nằm trong thể loại có thể bị vi khuẫn cúm Heo xâm nhập dễ dàng theo sự xếp loại Của Cơ Quan Phòng Dịch Liên Bang (CDC) nên đi chích ngừa cúm heo. Hiện nay Cơ Quan Y Tế Công Cộng của Quận Cam có đầy dử thuốc chích ngừa cúm heo (H1N1) cho tất cả các cư dân trong địa hạt.
Giám Sát Viên Janet Nguyễn kính mời các cư dân và đồng hương muốn chích ngừa Cúm heo H1N1 xên đến Trung Tâm PHục Vụ Cộng Đồng Quận Cam (CCSC) vào Thứ Sáu 5-2-2010 từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều.
Tại số 15460 Magnolia
Westminster, CA 92683
ĐT: (714) 889-4105


ChủTịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam Janet Nguyễn nhấn mạnh: “ Hiện nay tình trạng khan hiếm thuốc chích ngừa đã chấm dứt, tôi khuyến khích các cư dân và đồng hương nên sốt sắng đi chích ngừa để tránh bị lây nhiễm dịch cúm heo H1N1, hiện nay mùa cúm vẫn còn đang hoành hành tại quận Cam . Việc chích ngừa này hoàn toàn miễn phí.”
Nếu quý vị không thể đến chích ngừa trong ngày này tại trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng, vẫn có thể đến chích ngừa tại Cơ Quan Y Tế Công Cộng. Xin liên lạc số điện thoại (800)564-84448 để biết thêm chi tiết. Danh sách các nơi có chích ngừa cúm Heo được đăng tãi trên trang nhà www.ochealthinfo.com.
Ngoài việc chích ngừa , điều quan trọng cần làm mổi ngày để giảm thiễu nguy cơ lây lan cúm heo bằng cách rửa tay bằng sà phòng và nước ấm. Nếu không thể rửa tay đuoc75 ngay có thể dùng thuốc rửa tay tiện dụng. Nên nhớ che miệng mỗi khi ho, nếu bị cúm nên nghĩ ở nhà.
Tin tức liên quan đến cúm heo H1 N1 tại địa phương, cò thể tìm thấy trên trang mạng www.flu.govhay trên trang nhà của Cơ Quan Y tế Công Cộng quận Cam www.ochealthinfo.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.