Hôm nay,  

Gsv Janet Nguyễn Gửi Thư Chúc Mừng Cảnh Sát Quận Cam: Liên Bang Tài Trợ 6.7 Triệu

31/07/200900:00:00(Xem: 2507)

GSV Janet Nguyễn Gửi Thư Chúc Mừng Cảnh Sát Quận Cam: Liên Bang Tài Trợ 6.7 Triệu, Mướn Thêm 18 Cảnh Sát

( Santa Ana ) Bộ Tư Pháp Liên Bang Hoa Kỳ và Cơ Quan Phụ Trách Cảnh Sát Cộng Đồng của bộ này đã phân phối một ngân khoản trị giá 1 tỹ Mỹ Kim để cho các cơ quan công lực trên toàn quốc tuyễn mộ hay mướn lại 4,500 nhân viên cảnh sát để phục vụ các cộng đồng cư dân.
Giám Sát Viên Janet Nguyễn đã gởi thư chúc mừng cảnh sát trưởng Paul Waters và các phụ tá trong nỗ lực  thâu hoạch các ngân khoãn này. Giám Sát Viên Janet Nguyễn nói “ Những nhân viên cảnh sát phụ trội này sẽ tăng cường việc bảo vệ an ninh cho cư dân trong thành phố Santa Ana, tôi xin ngợi khen Cảnh Sát Trưởng và các phụ tá đã tìm được những ngân khoãn cần thiết để tăng cường an ninh cho người dân trong thành phố trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay.”


Sở Cảnh Sát Santa Ana là cơ quan duy nhất trong Quận Cam đã nhận được ngân khoản tài trợ từ chính quyền Liên Bang.. Sở cảnh sát này đã nhận được 6.7 triệu Mỹ Kim để mướn thêm 18 cảnh sát viên. Số tiền này được dùng hoàn toàn vào lương bổng và các quyền lợi các cho các cảnh sát tân tuyễn trong vòng 3 năm. Sở cảnh sát sẽ đồng ý tài trợ hoàn toàn cho năm thứ Tư.
Ngân khoản 1 tỹ Mỹ Kim sẽ dùng để mướn hay thuê lại 4,699 nhân viên cảnh sát theo đạo luật Phục Hồi và Tái Đầu Tư năm 2009. Ngân khoản này do Bộ Tư Pháp điều hành và phấn phối cho 1046 cơ quan công lực trên toàn quốc bao gồm 50 tiểu bang, Thành phố Washington D.C., Puerto Rico, Miền Bắc  quần đảo Mariana và đảo Guam.
Muốn biết thêm chi tiết để ghi tên tham dự xin vào trang nhà www. usdoj.gov.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.