Hôm nay,  

Họp Mặt Bến Tre Tưng Bừng, Ra Mắt Tân Ban Chấp Hành

11/09/200800:00:00(Xem: 2935)
Westminster ( Cổ Ngưu)- -Tại hội trường Thành Phố Westminster số 8200 đường Westminster, trưa chủ nhật 7 tháng 9 năm 2008 hơn 300  trong số có qúy vị quan khách, đại diện một số các hội đoàn, các hội đồng hương và gia đình thân hưũ Bến Tre tham dự.

Điều hợp chương trình Ông Hồ Minh Xuân. Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ và phút mặc niệm, tiếp theo chị Hoài Thi lên chứng kiến lễ trao cờ của Hội do chị Lê Đoàn Thủy Tiên Nguyên Hội Trưởng trao lại cho Anh Nguyễn Hoàng Hải tân hội trưởng nhiệm kỳ 2008-2010, sau đó Anh Hải trao qùa lưu nhiệm cho Chị Lê Đoàn Thủy Tiên, tiếp theo Anh Hải ngỏ lời chào mừng, cảm ơn quan khách, thân hữu và đồng hương đã đến tham dự ngày họp mặt, trong dịp này Anh Hải cũng mời tất cả thành viên tân ban chấp hành lên ra mắt đồng hương, trong số có anh Huỳnh Hà Đông, phó ngoại vụ, chị Linh Burchell, phó nội vụ, Chị Thái Thủy Trâm, tổng thư ký, chị Lê Thị Thu, thủ qũy và một ban kiểm soát gồm: Anh Trần Quang Vinh, chị Nguyễn Ngọc Ánh, chị Lạc Kim Cương.

Tiếp theo chương trình tân Hội Trưởng ngỏ lời cảm ơn các nhà bảo trợ, các mạnh thường quân đã thường xuyên gắn bó với hội, giúp hội có điều kiện để sinh hoạt trong những năm qua. Chương trình tiếp theo là quan khách và đồng hương dùng cơm trưa tại chổ, đi thăm các gian hàng triễn lảm của các mạnh thường quân đóng góp và xem chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ thân hữu và đồng hương trình diễn, xen lẫn chương trình phần xổ số gây qũy với những phần thưởng gíá trị do các mạnh thường quân bảo trợ. Sau đó là màn " Rước đèn tháng 8" do các em thiếu nhi thực hiện, ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn lồng đèn để phát cho các em mỗi em một cái, xếp thành hàng đi vòng quanh hội trường ca vui những bài hát Trung Thu trước khi chia tay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.