Hôm nay,  

Đảng Dân Tộc Việt Nam Giải Thích Về 1 Bản Tin

21/08/200800:00:00(Xem: 3002)
Một bản văn gửi từ Đảng Dân Tộc Việt Nam, mang chữ ký ông Nguyễn Đại Ngữ, với chức danh TM Văn phòng Trung ương Đảng Dân Tộc Việt Nam, gửi tới Việt Báo, trong đó có một số điểm cần đính chính, được trích như sau:

“Trên Việt Báo số ra ngày Thứ Hai ngày 18 tháng 8 năm 2008, nơi trang nhất trong bài viết ngắn tựa đề “giải thể Chính Phủ VNTD” đã ghi rằng (nguyên văn): “Chủ tịch Liên Minh Dân Tộc VN là cựu Trung tướng Linh Quang Viên”. Đây là sự lầm lẫn có thể gây ra sự hiểu lầm tai hại về nỗ lực và thiện chí của tổ chức chúng tôi...

...xin tái minh định với quý báo các điều sau đây:

1. Liên Minh Dân Tộc Việt Nam đang ở trong tiến trình vận động - và Đảng Dân Tộc Việt Nam chỉ là một trong các tổ chức sẽ cùng nhau đứng ra vận động đồng bào. Do đó vai trò chủ tịch LMDTVN phải do tất cả các đảng phái, cá nhân bầu ra khi Liên Minh được chính thức hình thành và ra mắt.

2. Hiện nay, Trung tướng Linh Quang Viên chỉ là Chủ tịch của Đảng Dân Tộc Việt Nam.

Để tránh độc giả hiểu sai vấn đề có tính cách căn bản trên, trân trọng đề nghị Việt Báo giúp chúng tôi cho đăng đính chính...”

Việt Báo trân trọng cáo lỗi về các nhầm lẫn đối với các  tổ chức liên hệ, với các viên chức Đảng Dân Tộc Việt Nam và Liên Minh Dân Tộc Việt Nam, và với tất cả độc giả.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.