Hôm nay,  

Mời Dự Đêm Nhạc Ra Bộ DVD ‘S.J. Những Ngày Đêm Lịch Sử’

26/03/200800:00:00(Xem: 3510)

Thiệp Mời đêm ca nhạc

San Jose (Việt Báo) -- Ký giả Hạnh Dương, Giám Đốc Điều Hành Nhật Báo Việt Báo Bắc California, kiêm Tổng Biên Tập NewLand TV (phát hình hằng tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên Comcast Cable, Channel 30 vào lúc 6:30pm) đã vừa gởi đến các cơ quan Báo Chí, Truyền Thông và cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại Bắc California nói riêng và trên khắp Hoa Kỳ nói chung lời mời tham dự Đêm Nhạc Hội Đặc Biệt nhân phát hành Bộ DVD số 2 (DVD 3 và DVD 4) mang tựa đề "San Jose Những Ngày Đêm Lịch Sử". Mỗi cơ quan Báo Chí Truyền Thông được mời 2 vé vào cửa miễn phí.

Thư cộng đồng, đọc giả và khán thính giả viết như sau: "Thay mặt Nhật Báo Việt Báo Bắc California và Truyền Hình NewLand TV, chúng tôi kính mời Quý vị đến tham dự Đêm Ca Nhạc Đặc Biệt được tổ chức vào tối THỨ BẢY 29-3-2008 tại UNIFY EVENT CENTER (G.I. Forum cũ), số 765 đường Story, San Jose, CA 95122 (phía sau siêu thị Wall-Mart cạnh Grand Century Mall). Chương trình sẽ bắt đầu từ 6:30pm đến 10:30pm nhân dịp Newland TV phát hành Bộ DVD số 2 (gồm DVD 3 và DVD 4) mang tựa đề "SAN JOSE NHỮNG NGÀY ĐÊM LỊCH SỬ".

Chương trình Đêm Ca Nhạc Đặc Biệt nầy quả thật là rất đặc biệt mà mọi người, mọi khuynh hướng, mọi lứa tuổi không thể bỏ qua. Các danh ca như Nam Ca Sĩ QUANG LÊ, Nữ Ca Sĩ PHƯƠNG HỒNG QUẾ, Nữ Ca Sĩ ĐỒNG THẢO, Nữ Ca Sĩ CHÂU PHÚC KHÁNH từ Tây Đức đến, phối hợp với các ca sĩ TẤN PHƯƠNG, HUỲNH PHÚ và TRIỆU PHỔ, BẢO TỐ cùng một số ca sĩ địa phương trình diễn các tình khúc quê hương hào hùng và ngạo nghễ qua nhiều thời đại lịch sử Việt Nam.

Điều đặc biệt nhất là quý vị sẽ được nghe chính tác giả là Ca Nhạc Sĩ HOÀNG TƯỜNG trình diễn ca khúc "LÁ CỜ THIÊNG" đã từng làm rơi lệ hằng nghìn người Việt tỵ nạn trên khắp thế giới khi thưởng thức ca khúc tuyệt vời nầy.

Quý vị cũng sẽ nghe Nữ Ca Sĩ ĐỒNG THẢO trình bày ca khúc trữ tình mới sáng tác của Nhạc Sĩ TÂM NGUYÊN mang tựa đề "SÀI-GÒN PHỐ NHỎ" cùng với phần đệm Guitar của chính tác giả Tâm Nguyên tức Luật Sư Nguyễn Tâm.

Một bất ngờ thú vị khác, Nhạc sĩ HUYỀN ANH là tác giả của Nhạc Phẩm nổi tiếng "TẤM THẺ BÀI" do nữ danh ca Thanh Thúy hát trong DVD "Những Bài Ca Thời Chinh Chiến" của Trung Tâm ASIA, lần đầu tiên xuất hiện tại Hoa Kỳ và sẽ hát một tác phẩm mới của anh mang tựa đề "TRẢ CHO TÔI LITTLE SAIGON".

Xem vào giữa các tiết mục đơn ca là những bài hợp ca hào hùng chất ngất khí thế của nhóm Tốp Ca. Quý khán thính giả sẽ được xem trình chiếu trích đoạn trong vòng 5 phút những hình ảnh cuộc đấu tranh cam go, cảm động và hào hùng trong mưa gió, giá rét, bất chấp ngày đêm để đòi tên Little Saigon cho khu phố Việt trên đoạn đường Story Road, San Jose. Quý vị sẽ thấy lại cuộc tập hợp của cả 10,000 người biểu dương sức mạnh cộng đồng Mỹ gốc Việt tại sân tiền đình Thành phố San Jose phối hợp với cuộc tuyệt thực và tuyệt ẩm kéo dài 28 ngày đêm của anh hùng Lý Tống để tranh đấu đòi thực thi dân chủ và trả tên Little Saigon cho khu phố Việt.

Tại chương trình ĐÊM VĂN NGHỆ  ĐẶC BIỆT nầy, bà con sẽ gặp lại anh hùng LÝ TỐNG sau khi rời Bệnh Viện vì kiệt lực sau 28 ngày đêm tuyệt thực và tuyệt ẩm. Bà con cũng sẽ gặp lại các lãnh đạo cộng đồng trong cuộc đấu tranh đòi dân chủ và Little Saigon như các ông NGUYỄN NGỌC TIÊN, Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam Bắc Cali; ông ĐỖ HÙNG, Phát Ngôn Viên Phong Trào Cử Tri San Jose Đòi Dân Chủ. Quý vị cũng sẽ gặp lại Phó Thị Trưởng San Jose DAVE CORTESE và các Nghị Viên hỗ trợ cho tên gọi Little Saigon như Nv KASEN CHU, Nv PETE CONSTANT và Nv PIERLUIGI OLIVERIO; hoặc sự hiện diện của Thị Trưởng Milpitas là JOSE ESTEVES luôn luôn sát cánh với Cộng Đồng người Mỹ gốc Việt trong mọi cuộc đấu tranh và công tác từ thiện xã hội.

DVD Bộ 1 (gồm DVD 1 và DVD 2) đã được tái bản và sẽ cùng phát hành với DVD Bộ 2 (gồm DVD 3 và DVD 4) là Bộ DVD đặc sắc nhất, trung thực nhất ghi lại hoàn toàn vô tư hình ảnh của cả hai phe bênh và chống tên gọi Little Saigon cùng với các cuộc họp phi dân chủ của Hội Đồng Thành Phố San Jose đã là nguyên cớ làm bùng phát các cuộc biểu tình vĩ đại, tuyệt thực của anh hùng Lý Tống và dẫn đến việc Thị Trưởng Chuck Reed ký kết Thỏa Ước nhượng bộ của Thành Phố San Jose chấp thuận việc đặt tên Little Saigon.

Quý vị sẽ thấy rõ hình ảnh các cuộc họp báo tại Café Lovers của ông Lê Văn Hướng lãnh đạo phe chống lại Little Saigon, hoặc thấy hình ảnh ông HOÀNG THẾ DÂN Chủ Tịch Hội Đồng Điều Hành Ban Đại Diện Công Đồng Người Việt Bắc Cali nói chuyện trứơc Hội Đồng Thành Phố. Tất cả hình ảnh và sự kiện đã trở thành lịch sử và Bộ DVD "SAN JOSE NHỮNG NGÀY ĐÊM LỊCH SỬ" là tài liệu quý giá mà mỗi người, mỗi gia đình dù thuộc phe bênh hay chống Little Saigon đều cần phải xem qua, cần phải có để hãnh diện về tinh thần bất khuất của người Mỹ gốc Việt đòi quyền được sống bình đẳng, được tôn trọng, đòi được hưởng dân chủ pháp trị tại San Jose là thành phố lớn hạng 10 trên khắp nước Mỹ.

Các DVD nầy của NewLand TV đã được hệ thống Thư Viện của Hoa Kỳ và các Đại Học Hoa Kỳ đồng ý đặt mua để làm tài liệu. Đài Phát Thanh Việt Nam Hải Ngoại đã cử phóng viên tường thuật trực tiếp chương trình Đêm Ca Nhạc "SAN JOSE NHỮNG NGÀY ĐÊM LỊCH SỬ" nầy.

Vé có 2 loại gồm đồng hạng $15.00 /Người và vé ủng hộ $25.00 /Người được bán tại Nhà Hàng Quảng Đà Tel. 408-297-3402, Nhà hàng NHÀ TÔI Tel. 408-294-2733 (460 E. Williams St., San Jose, CA 95112); Nhà Hàng PHỞ  GÀ VÀNG - BÚN BÒ HUẾ ĐÔNG BA Tel. 408-947-7944 (1180-A Tully Road góc McLaughlin, San Jose, CA 95122). Ve cũng có bán đúng giá tại cửa vào UNIFY EVENT CENTER .

DVD giá ủng hộ $5.00/DVD có bán tại Đêm Ca Nhạc Da985c Biệt nầy và sau đó sẽ phát hành rộng rãi. Ở xa muốn mua DVD Bộ 1 và Bộ 2, xin ghi chi phiếu đề tên NEWLAND TV và gởi về 1688 South King Road, San Jose, CA 95122 kèm theo tiền cước phí Bưu Điện là $5.00 ( từ 1 đến 5 Bộ). Ngoài nước Mỹ cuớc phí $8.00.

Cần thêm thông tin, xin liên lạc Ký giả HẠNH DƯƠNG Cell. 408-591-6574, Email: newlandtv@gmail.com, hoặc Đạo Diễn TÀI VĂN KIÊN Cell. 408-375-8343, Email: newlandtv@yahoo.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.