Hôm nay,  

Trường Mcgarvin Trình Diễn Hòa Tấu Tại Disneyland

04/02/200500:00:00(Xem: 5593)
WESTMINSTER -- Ban nhạc hòa tấu của các học sinh thuộc trường Intermediate McGarvin, thành phố Westminster đã được vinh dự trình diễn hòa tấu tại công viên Disneyland vào cuối tuần qua.
Trường trung tiểu học McGarvin thuộc học khu Garden Grove được hình thành từ sự hướng dẫn tận tình của nhạc trưởng Lonnie Bissell. Bà Lonnie Bissell rất yêu chuộng âm nhạc của toàn quốc, nhất là âm nhạc của các nền văn hóa dân tộc. Đặc biệt các em có năng khiếu âm nhạc được tuyển chọn vào ban nhạc của trường có rất nhiều học sinh là người Việt Nam.

Trong buổi trình diễn ra mắt đầu tiên tại trường McGarvin, bà nhạc trưởng đã khuyến khích các em trong ban nhạc mặc trang phục theo dân tộc của mình.
Thật là một vinh dự cho cộng đồng Việt Nam khi khán giả nhìn thấy các con em của mình xếp hàng ra trình diễn trong những bộ áo dài thướt tha vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt hơn hết, chính bà giáo Bissell cũng rất tươi tắn và hãnh diện ra chào khán giả trong bộ áo dài Việt Nam.
Ban nhạc đã trình tấu nhiều bản nhạc truyền thống của Việt Nam, Trung Hoa, Mỹ…Buổi trình diễn góp thêm một niềm vui cho mọi người trong các ngày lễ tết cuối năm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.