Hôm nay,  

San Jose: Biểu Tình Chống TQ Chiếm Hoàng Sa, Trường Sa

18/12/200700:00:00(Xem: 2809)

Biểu tình chống Trung Cộng chiếm Hòang Sa Trường Sa tại San Jose.

San Jose (TCS)- Trưa thứ bảy ngày 15-12-07, tại khu thương xá Grand Century Mall trên đuờng Story, mấy trăm đồng hương đã tụ họp để bày tỏ sự phản đối Trung Cộng dành lấy chủ quyền 2 quần đảo Hòang Sa và Trường Sa qua việc thành lập cơ quan Tam Sa để quản lý.

Lực lượng sĩ quan Thủ Đức Bắc Cali phối hợp cùng một số hội đòan quân nhân tổ chức cuộc biểu tình này. Chiến sĩ Lý Tống đã có mặt và dẫn đầu đòan người đi bộ vòng quanh khu thương xá. Những khẩu hiệu hô to đả đảo chính sách bá quyền của Trung Cộng và kêu gọi đồng hương hải ngọai tiếp tục lên tiếng ủng hộ sự đấu tranh của đồng bào trong nước chống sự dành đất lấn biển của ngọai bang và sự im lặng thụ động của nhà nước Việt Cộng.


Ngày 9-12-07 mấy trăm sinh viên và thanh niên đã biểu tình trước tòa đại sứ Trung Cộng tại Hà Nội và tòa lãnh sự của họ tại Sài Gòn. Ngày 16-12-07, cuộc biểu tình thứ nhì đã tiếp tục và công an được lệnh phong tỏa những ngã đường và cô lập những người biểu tình.

Tuy vậy những hình ảnh vàtin tức về cuộc biểu tình của sinh viên và đồng bào trong nước đã phổ biến khắp thế giới qua các email mạng lưới truyền thông; làm xúc động tòan thể người Việt yêu nước.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.