Hôm nay,  

Cựu TT Clinton Tới Bắc Cali, Gây Quỹ Giúp Bà Hillary

23/06/200700:00:00(Xem: 3875)

Cựu TT Bill Clinton.

Saratoga (Việt Báo): Vào hồi 09:30am sáng Chủ Nhật 24-6-2007, cựu TT Hoa Kỳ Bill Clinton sẽ xuất hiện trong một buổi ăn sáng đặc biệt tại tư gia của vợ chồng nhà tỷ phú Mỹ là Mary Ellen và Mike Fox, Sr., tại số 14751 Quito Road, Saratoga, California để vận động gây quỹ tranh cử Tổng Thống Mỹ cho vợ ông là bà Thượng Nghị Sĩ Hillary Clinton. Khách mời rất hạn chế và hầu hết là các Đại Thương Gia, các Đại Công Ty và những nhân vật uy tín thuộc các cộng đồng vùng Thung Lũng Điện Tử Silicon Valley và bắc California.

Giáo sư Pham Thư Đăng, đồng Chủ Tịch Ủy Ban Vận Động Tranh Cử Toàn Quốc của TNS Hillary Clinton, phụ trách các Cộng Đồng Châu Á, cho biết đã có gần 200 khách đặc biệt ghi danh, trong đó có lối gần 20 người Mỹ gốc Việt.

Chủ trương buổi ăn sáng đặc biệt nầy, ngoài vợ chồng nhà tỷ phú Mike Fox, Sr., còn có bà Nghị viên Cindy Chavez của San Jose; ông Hon. Larry Stone, cựu Thị Trưởng thành phố Sunnyvale và hiện phụ trách sở thuế thổ trạch quận hạt Santa Clara.

Mỗi khách mời đóng góp $2,300 sẽ được gặp riêng và chụp hình lưu niệm với cựu TT Bill Clinton trong lối 5 phút để thảo luận những vấn đề theo nhu cầu. Trong khi đóng góp $1,000/người sẽ được nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp hình lưu niệm với cựu TT Bill Clinton; và đóng góp $500/người thì tự mang theo máy hình để chụp. Các chi phiếu tặng tiền ghi cho "Hillary for President" buộc phải là chi phiếu cá nhân và sẽ không được trừ thuế.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.