Hôm nay,  

30-6-07: ĐH Võ Thuật Thế Giới Tổ Chức Tại Little Saigon

17/06/200700:00:00(Xem: 2703)

Bàn của các võ sư.

Westminster (VB) . - Đại hội võ thuật VN hải ngoại của Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật Thế  Giới sẽ mở ra tại hội trường nhà thờ Church of Jesus Christ Of Latter Day Saints tọa lạc trên đường Bolsa (góc đường Hope) vào ngày Thứ Bày 30- tới.

Võ sư Lý Hoàng Tùng, chủ tịch Tổng Hội đã cho hay như vậy, khi ông cùng vài võ sư khác đến dự buổi kỷ niệm 14 năm ngày thành lập tuần báo Đông Phương Thời Báo của ký giả Tô kiều Phương.

Đại hội Võ Thuật của người VN hải ngoại lần này, là dịp kỷ niệm 14 năm ngày thành lập Tổng Hội tại Orange County, là dịp hội ngộ tất cả các bộ môn võ, các bậc võ sư từ tiền bối đến thế hệ trẻ, theo lời ông chủ tịch cho biết.

Theo một tài liệu võ thuật, võ sư Lý hoàng Tùng là bào đệ cố võ sư Phi Long Chánh thuộc đời thứ 3, hệ phái Thiếu Lâm Tây Sơn Phi Long. Ông từng là một nhà văn hóa, một luật gia, có căn bản võ thuật từ thời thơ ấu.

Trong ảnh, Võ sư Lý hoàng Tùng ngồi cạnh các võ sư: Kiều công Lang (Vovinam Việt Võ Đạo, phó chủ tịch Nội Vụ), võ sư Huỳnh đức Nhiệm (Thiếu Lâm Tây Sơn), Gs Hà huyền Thanh (ban thông tin báo chí), phóng viên SBTN và Người Việt Nguyên Huy. (ảnh Nguyễn Hiền)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.