Hôm nay,  

Sở Cứu Hỏa Garden Grove Kêu Gọi Hỗ Trợ Ngày ‘fill The Boot’

14/08/200900:00:00(Xem: 2609)

Sở Cứu Hỏa Garden Grove Kêu Gọi Hỗ Trợ Ngày ‘Fill the Boot’: Gây Quỹ Giúp Bệnh Nhân Ung Thư Não vào ngày 22-8-2009

Vào ngày Thứ Bảy, 22 tháng Tám, từ 9:00 giờ sáng đến 1:00 giờ trưa, tại ngã tư của đường Chapman và Harbor, khu vực InternationalWest, các nhân viên cứu hỏa của Thành phố Garden Grove sẽ cầm những đôi boots ở góc đường Harbor để xin giúp đỡ của những người qua đường. Đây là hoạt động "Fill the Boot" được tổ chức hàng năm, nhằm để giúp đỡ cho hiệp hội Muscular Dystrophy Association (MDA), cũng được biết dưới tên gọi là  "Jerry's Kids". 


Nhân viên Sở cứu hỏa cùng với sự giúp đỡ của nhân viên hiệp hội MDA sẽ góp sức tham gia trong công tác này, nhằm kêu gọi chống lại căn bệnh ung thư não. Các bệnh viện lớn trong vùng, như là UCI và Children 's Hospital of Orange Couty, cũng như MDA Summer Camp cũng sẽ góp sức trong công việc đầy ý nghĩa này.
Năm nay là kỉ niệm lần thứ 55 giữa hiệp hội MDA và International Association of Fire Fighters (IAFF). Từ năm 1954 tới nay, hơn $275 triệu đã quyên góp được cho hiệp hội MDA.
Để biết thêm những thông tin về chương trình MDA, hoặc hoạt động 'Fill the Boot', hay muốn giúp đỡ quyên tặng, xin lên trang mang www.joinmda.org/gardengroveftb/cjanes,  hoặc gọi (949) 251-0191, hay liên lạc Sở Cứu Hỏa Garden Grove ở số điện thoại (714) 741-5600.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.