Hôm nay,  

Tt Văn Hóa Vn: Lễ Bế Giảng Trường Việt Ngữ 2008-2009

21/06/200900:00:00(Xem: 2619)

TT Văn Hóa VN: Lễ Bế Giảng Trường Việt Ngữ 2008-2009
Hình ảnh lễ bế giảng.


Westminster (Cổ Ngưu)- - Sáng Chủ Nhật ngày 14 tháng 6 năm 2006, tại  Multipurpose Room Warner Middle School 14171 Newland St. Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam-Trường Việt Ngữ tổ chức lễ bế giảng niên khóa 2008-2009. Hàng trăm, quan khách, Giáo Sư, phụ huynh và con em tham dự.
Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa và Hoa Kỳ do các em học sinh thực hiện. Ong Võ Văn Thiệu, Chủ Tịch Ban Quản Trị lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn quan khách, qúy thầy cô giáo, qúy vị phụ huynh cùng các em  học sinh tham dự. Trong phần phát biểu Ong Võ Văn Thiệu đã ca ngợi tinh thần hy sinh của các thầy cô giáo, qúy vị phụ huynh đã đóng góp công sức để Trung Tâm Văn Hóa có được ngày hôm nay. Ong cũng nhấn mạnh những đóng góp lớn lao đó là góp phần vào công việc bảo tồn và phát huy văn hóa, cũng như duy trì được tiếng Việt cho các thế hệ tiếp nối tại hải ngoại. . . .


Tiếp theo là phần giới thiệu quan khách tham dự. Sau đó lời phát biểu của Nhà Thơ, Nhà Báo Viên Linh. Ong ca ngợi việc làm của các thầy cô trong vấn đề giáo dục cho con em chúng ta nhất là việc duy trì và phát huy tiếng Việt tại quê người. Tiếp theo chương trình là phần phát biểu của Ong Bùi Đức Lễ, Hội trưởng hội Phụ Huynh Học Sinh. Ong nói nhờ vào những hy sinh vô điều kiện của các Thầy cô giáo tại Trung Tâm mà nay rất nhiều con em chúng ta đã đọc, viết và nói thành thạo tiếng Việt. Nhân dịp nầy Ong thay mặt cho tất cả phụ huynh của Trung Tâm cảm ơn tất cả các thầy cô đã bỏ nhiều thời giờ để dạy dổ các em không những tiếng Việt mà còn cho các em biết được lễ phép, nguồn cội và tạo được tinh thần yêu tổ quốc cho các em. Cảm ơn các thầy cô đã tổ chức những buổi chào cờ tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ, đã dạy cho các em biết hát bài Quốc Ca. . .  Tiếp theo là lời cảm ơn của đại diện học sinh. Em Hoàng Huy Anh học sinh lớp 7. Sinh ra tại Hoa Kỳ nhưng em đã phát biểu bằng tiếng Việt thông thạo, Em cảm ơn qúy Thầy Cô, Cha Mẹ đã dạy dổ để em có được ngày hôm nay. Sau đó là phần phát thưởng cho các em học sinh xuất sắc thuộc các lớp. Tiếp theo một chương trình văn nghệ xuất sắc do các nghệ sĩ thân hữu và các em học sinh thực hiện.
Xen kẻ với chương trinh văn nghệ là phần xổ số.
Được biết Trung Tâm Văn Hóa tính đến nay đã 15 năm hoạt động. Hiện tại Trung Tâm có khỏang 800 em học sinh theo học chương trình Việt Ngữ từ lớp Mẩu Giáo đến lớp 8. Với đội ngũ Thầy Cô Giáo là 32 người. Chủ Tịch trung Tâm là Giáo Sư Nguyễn Văn Thiệu. Hiệu Trưởng Cô Giáo Sư Nguyễn Thị Hà, Hiệu Phó Giáo Sư Văn Trường. Qúy vi  muốn gởi con em đến trung tâm liên lạc số (714 ) 894-6319 hoặc vào trang web: www.TTVHVN.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.