Hôm nay,  

Dưỡng Sinh Thức Pháp Huấn Luyện Miễn Phí Tổ Chức: Lễ Phát Bằng Tốt Nghiệp

09/06/200900:00:00(Xem: 2805)

Dưỡng Sinh Thức Pháp Huấn Luyện Miễn Phí Tổ Chức: Lễ Phát Bằng tốt nghiệp cho các huấn luyện viên mới
Hình ảnh lưu niệm của lớp Dưỡng Sinh Thức Pháp.


(WESTMINSTER, CA) Sáng thứ Bảy ngày 6 tháng 6 vừa qua, lớp Dưỡng Sinh Thức Pháp tại khu Mission Mobile Home Park đã tổ chức lễ phát bằng cho các huấn luyện viên sau sáu tháng tập luyện chuyên cần.
Tưởng cũng xin nhắc lại, lớp Dưỡng Sinh Thức Pháp được chính thức thành lập vào ngày 6 tháng 12 năm 2008 bởi sáng lập viên Nguyễn Quang Đạt với sự yểm trợ của phó thị trưởng Trí Tạ, chị Liêu Hoàng Thanh- quản lý điều hành khu mobile home, và các huấn luyện viên trẻ Phan Nguyên, Trần Việt và Trần Nam. Trong sáu tháng vừa qua, lớp học đã có hơn 70 học viên ghi danh.
Buổi lễ phát bằng đã diễn ra trong không khí thân mật. Trong thành phần quan khách đến dự có các vị võ sư (VS) trong Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật gồm;  VS Lý Hoàng Tùng, GS Hà Huyền Thanh, VS Kiều Công Lang, VS Từ Võ Hạnh, VS Diệp Kim Lang, VS Nguyễn Công Chánh, VS Nguyễn Tự Lập, và VS Nguyễn Quang Đức.


Trong phần phát bằng huấn luyện viên Dưỡng Sinh Thức Pháp, Sáng lập viên Nguyễn Quang Đạt đã mời các vị trong Tổng Hội Võ Thuật trao bằng cho năm tân huấn luyện viên gồm: Liêu Hoàng Thanh, Hoàng Đình Kim, Nguyễn Văn Mẫn, Tô Mỹ Huệ, và Nguyễn Văn Để. Nhân dịp này, GS Hà Huyền Thanh đã đại diện Tổng Hội Võ Thuật phát bằng vinh danh cho sáng lập viên Nguyễn Quang Đạt để ghi nhận sự thành lập môn Dưỡng Sinh Thức Pháp.
Các huấn luyện viên sau đó đều chia sẻ là các thao tác trong Dưỡng Sinh Thức Pháp đã giúp họ nâng cao sức khỏe như giảm cao huyết áp, giảm lượng đường trong máu, và trong người cảm thấy khỏe hơn rất nhiều trên hai phương diện thể chất và tinh thần.
Trong dịp này, phó thị trưởng Trí Tạ cũng đại diện Hội Đồng Thành Phố Westminster trao bằng tưởng lục chúc mừng cho các huấn luyện viên đồng thời vinh danh bác sĩ Phan Văn Du là người đã có nhiều đóng góp trong việc chữa bệnh thiện nguyện cho các võ sư và cộng đồng. Lớp Dưỡng Sinh Thức Pháp hiện đang được huấn luyện hoàn toàn miễn phí từ Thứ Ba đến Chủ Nhật, bắt đầu từ 7 giờ sáng. Mọi chi tiết, xin vào www.duongsinhthucphap.orghay gọi 714-531-3764.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.