Hôm nay,  

Ưcv Việt Tranh Cử Vào Ngày Cuối

02/11/200400:00:00(Xem: 5211)
Little Saigon (CA) – Công đồng Việt chưa bao chứng kiến bầu không khí tranh cử tại 2 thành phố Garden Grove và Westminster nhộn nhịp và gây cấn như lần này. Trên các dài phát thanh đia phương, mẩu tin quảng cáo cho bà Rice vừa chấm dứt, tiếp ngay sau Andy lên tiếng kệ gọi hãy bỏ phiếu có những người trẻ trong liên danh 4 người Ls Trần Thái Văn làm thủ lãnh. Cử tri nghe quảng cáo, đọc báo hàng ngày không biết đầu mà mò, phân vân chưa biết bầu cho người nào.

“Liên danh 4 người chúng tôi đã ghi danh hơn 10,000 tân cử tri, và đảng Cộng hòa có thêm 16 ngàn phiếu từ cộng đồng Việt trong địa hạt 68, phần lớn cử tri Việt đã bỏ phiếu khiếm diệm. Chúng tôi nhiều hy vọng dẫn đầu vào ngày thứ Ba sắp đến” Ls Văn nói.
Một cách âm thầm, 3 ƯCV Andy Quách và Nguyễn Quang Trung, Janet Nguyễn, nỗ lực vận động tranh cử vào 2,3 ngày cuối, nhóm tình nguyện viên của họ đi đến từng căn nhà để vận động thêm cho phe mình, mặc dù quảng cáo, hình ảnh, bảng hiệu tranh cử của của họ khắp các ngõ ngách chính của thành phố.

Christ Võ nói “hàng tuần chúng cháu vào đại học Golden West và trung học Westminster kêu gọi các bạn trẻ tham gia vào công việc tranh cử của Andy Quách, và mỗi tuần chúng cháu có 40, 50 tình nguyện viên giúp cho anh Andy.”

Em Chris, 19 tuổi mới tốt nghiệp trung học trường Westminster, có ý định theo gót LS Văn và Andy Quách trong tương lai. Em cho biết đây cơ hội tốt để các bạn trẻ học hỏi kinh nghiệm thực tế của các đàn anh đi trước. Nhóm bạn trẻ của Chris cùng Andy Quách đã đi bộ đến hơn 5,000 nóc gia trong Westiminster để vân động tranh cử cho bằng nhiều hình thức khác nhau như gắn phiếu ủng hộ “gà” nhà tại các nơi gia cư, giúp ghi danh bầu cử nếu có lời yêu cầu, trả lời một vài vấn đề giản dị về bầu cử cho đồng hương Việt chưa am tường cách bỏ phiếu.

“Hai tháng đi bộ tranh cử mệt nhọc, chúng cháu không thể chờ lâu hơn nữa để có tin vui cho anh Andy, Chị Janet, Ls Trung và Ls Văn vào ngày thứ Ba 11/2/04” Chris hy vọng như vậy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.