Hôm nay,  

Kỹ Nghệ Giải Trí Từ VN, Thò Tay Ra Hải Ngoại Qua TV Mỹ

21/12/200700:00:00(Xem: 5601)

ENGLEWOOD, CO. (Dec 22, 2007) -- Một băng tần truyền hình phủ sóng khắp Hoa Kỳ sẽ chiếu suốt 24 giờ các chương trình giải trí tiếng Việt xuất phát từ nội địa Việt Nam, theo một bản tin từ EchoStar.

Bản tin cho biết EchoStar Communications Corporation và dịch vụ TV vệ tinh DISH Network loan báo là sẽ cung cấp độc quyền chương trình Thuần Việt (hay Thuận Việt") với các chương trình 100% sản xuất  từ các phim trường từ nội điạ Việt Nam, chuyên về giải trí gồm bi kịch, hài kịch, dạy nấu ăn, thời trang, du lịch, âm nhạc, cải lương và nhiều mục khác.

Dennis Young, Tổng Quản Trị của Glocal Media Networks nói rằng băng tần tiếng Việt này sẽ chỉ giải trí, không có tin tức, và tự tin là làn sóng này sẽ chinh phục được người Mỹ gốc Việt.

Bản tin cho biết những người đang mua DISH Networkd sẽ phải trả thêm 9.99$/tha'ng cho băng tần 918.

Bản tin cũng cho biết công ty Glocal là hãng truyền thông Hoa Kỳ, có văn phòng ở Los Angeles, Singapore, Manila và Sài Gòn. Hãng này nói là họ cung cấp các băng tần truyền hình tại Mỹ, Canada, Nhật, Nam Hàn, Đài Loan và Phi Luật Tân. Hãng này nói là trong năm 2008 sẽ phát triển vào Trung Quốc, Việt Nam, Úc, Châu Âu và Nga.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.