Hôm nay,  

Phát Giải Thưởng Tranh Vẽ Đẹp Của Học Sinh

12/03/200700:00:00(Xem: 3165)

Học Khu GG: Phát Giải Thưởng Tranh Vẽ Đẹp Của Học Sinh

Luật sư Nguyễn quốc Lân (chủ tịch hội đồng Học khu Garden Grove) và nghị viên Bill Dalton (Thị trưởng thành phố, bên phải) trao  giải thưởng cho HS trúng giải. (Ảnh Nguyễn Hiền)

   Garden Grove (VB).- Có tới 350 tác phẩm nghệ thuật hội họa, thủ công, nhiếp ảnh của học sinh học khu Garden Grove, đã được triển lãm cho công chúng xem tại Courtyard đường Main, kể từ trưa Thứ Bảy 10-3 vừa qua.

Đây là cuộc triển lãm các tác phẩm xuất sắc của học sinh tiểu và trung học thuộc học khu  có hơn 50 trường, mà trong năm trước, đã từng được giải Broad Prize với tiền thưởng lớn dùng cho việc cấp học bổng cho học sinh giỏi.

Lễ phát giải cho các em học sinh xuất sắc có tác phẩm dự thi, cũng là lễ khai mạc cuộc triễn lãm, có sự tham dự của khoảng 700 phụ huynh, cùng học sinh, nhiều viên chức Hội Đồng Thành Phố Garden Grove và Học Khu. Ông Thị trưởng Bill Dalton và  Luật sư Lân Nguyễn  chủ tịch Học khu G.G. đã đích thân phát thưởng cho các học sinh được giải từ cấp 1 đến cấp 12.

Trường có nhiều em được giải nhất, là các trường Michell, Patton, các trường thuộc chương trình Gate, trường Mc Garvin, Lake, La Quinta, Los Amigos,.v.v.

"Các tác phẩm triển lãm cho thấy năng khiếu nghệ thuật của học sinh thật vững vàng, cái nhìn về cuộc sống thật đa dạng và óc tưởng tượng phong phú", theo lời cô K. Lê, một phụ huynh học sinh đến xem. Nhà báo CNN thuộc một đài phát thanh, hướng ống kính vào một số bức họa được giải nhất với lời trầm trồ khen "rất nhiều tác phẩm nghệ thuật hội họa trông đẹp và có hồn không thua gì tranh của họa sĩ chính hiệu!

Học khu Garden Grove hiện có 5 người trong hội đồng quản trị, gồm có Lân Nguyễn, Trung Nguyễn, Bob Harden, KimOanh Nguyễn-Lâm, Linda Reed. Quản đốc học khu (superintendent) là Laura Schwalm, và cố vấn về nghệ thuật: Anita J.Shaffer.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.