Hôm nay,  

Quý Sư Tây Tạng Hoằng Pháp, Tiếp Xúc Phật Tử Quận Cam

15/09/200400:00:00(Xem: 4800)
WESTMINSTER -- Một phái đoàn các sư Tây Tạng thuộc Tu Viện Dzongkar Choede đang bắt đầu hoằng pháp vùng Nam Cali, và đã ghé thăm tòa soạn VB hôm thứ hai.
Tu Viện Dzongkar Choede là một tu viện cổ Tây Tạng hiện ở miền Nam Ấn Độ có nhiệm vụ gìn giữ bảo quản các di tích cổ truyền và thánh vật linh thiêng của Phật Giáo Mật Tông.
Mục đích của Chư tăng Tu Viện Dzongkar Choede trong chuyến đi năm nay là kết duyên với Phật tử Bắc Mỹ cũng như để hoằng dương Chánh Pháp, sau đó là gây quỹ để hoàn tất công trình xây cất chánh điện của tu viện và phòng cho các chư tăng.
Phái đoàn gồm có:
Sư Jampa Sopa-Chủ lễ và thuyết pháp; Sư Jampa Tsondu- Xướng kinh; Sư Thupten Ngawang-Chuyên về kiến tạo Mandala; Sư Thupten Dorjee-Chuyên về nhạc lễ; Sư Jampa Lobsang- Chuyên về Mandala và nghi lễ; Ông Lhakpa Tsering-Thông dịch viên

Lama Jampa Sopa sẽ làm lễ quán đảnh tùy nhu cầu cần thiết. Lama sẽ giải thích ý nghĩa của đồ hình Mandala cũng như công năng của sự trì tụng những câu thần chú theo giáo lý Mật Tông.
Lama Jampa Sopa sẽ dành riêng những buổi thuyết pháp tùy theo sự yêu cầu của phật tử. Đặc biệt, một số Phật Tử Việt Nam còn tin rằng Thầy Sopa có một số khả năng siêu nhiên.
Chư tăng có thể làm nhiều đồ hình Mandala nhưng vì thời gian và chương trình hạn hẹp, nên Chư tăng chỉ làm đồ hình của ngài Thiên Thủ Thiên Nhãn để Phật tử lễ bái.
Quý phật tử có thể thỉnh Lama Jampa Sopa xem về khoa tiên đoán chiêm tinh cho cá nhân và gia đình, cũng như cung thỉnh chư tăng về tư gia để cầu siêu, cầu an và chiêm bái thánh vật.
Liên lạc xin gọi cô Ngọc Dung (714) 895-2670 hoặc nhắn máy với cô Kim Chi (714) 534-1398.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.