Hôm nay,  

Khóa Dự trưởng Nghĩa Sinh tháng 7 năm 2018 do Huynh Trưởng Nghĩa Sinh hướng dẫn

22/07/201810:25:00(Xem: 2211)
KHÓA DỰ TRƯỞNG NGHĨA SINH THÁNG 7 NĂM 2018 DO HUYNH TRƯỞNG NGHĨA SINH HƯỚNG DẪN
Khóa học do Tiến sĩ Giuse Nguyễn Trung Hiếu, Giám đốc Chương trình Thạc sĩ tại Đại học Chicago State University hướng dẫn với chủ đề “Kỹ năng Làm việc Nhóm và Lãnh đạo Bản thân." Ban Tổ chức đã tuyển chọn 26 học viên tham dự khóa học đầu tiên tại giáo phận với các thành phần: * 11 học viên có bằng Cử nhân; * 6 học viên có bằng Cao đẳng; và * 9 học viên có trình độ Cao đẳng (sinh viên đại học năm thứ II, III hay IV). Đặc biệt khóa học có sự hiện diện của Lm. Phaolô Phạm Trọng Phương. Ngài vừa là học viên vừa là linh mục đồng hành với khóa huấn luyện. Tất cả thành viên khóa Dự trưởng Nghĩa Sinh đã tham dự 3 tiết học sáng, 3 tiết học chiều, họp nhóm / học nhóm sau cơm tối và nghỉ đêm tại Chủng viện Xã Đoài.

Khóa Dự trưởng Nghĩa Sinh tháng 7 năm 2018 do Huynh Trưởng Nghĩa Sinh hướng dẫn

GPVO (22/07/2018). Được sự chấp thuận, khuyến khích và cổ vũ của Đức Giám mục Phaolô Nguyễn Thái Hợp – Giám mục Giáo phận Vinh, gia đình Nghĩa Sinh Công Giáo đã tổ chức thành công khóa huấn luyện Dự trưởng Nghĩa sinh Công giáo tiên khởi tại Giáo phận Vinh trong ba ngày 17, 18 và 19 tháng 7 năm 2018 tại Tòa Giám mục Xã Đoài.

Khóa học do Tiến sĩ Giuse Nguyễn Trung Hiếu, Giám đốc Chương trình Thạc sĩ tại Đại học Chicago State University hướng dẫn với chủ đề “Kỹ năng Làm việc Nhóm và Lãnh đạo Bản thân (Teamwork and Self-Leadership Skills). Ban Tổ chức đã tuyển chọn 26 học viên tham dự khóa học đầu tiên tại giáo phận với các thành phần:

  • 11 học viên có bằng Cử nhân;
  • 6 học viên có bằng Cao đẳng; và
  • 9 học viên có trình độ Cao đẳng (sinh viên đại học năm thứ II, III hay IV).

Đặc biệt khóa học có sự hiện diện của Lm. Phaolô Phạm Trọng Phương. Ngài vừa là học viên vừa là linh mục đồng hành với khóa huấn luyện. Tất cả thành viên khóa Dự trưởng Nghĩa Sinh đã tham dự 3 tiết học sáng, 3 tiết học chiều, họp nhóm / học nhóm sau cơm tối và nghỉ đêm tại Chủng viện Xã Đoài.

Linh mục Phanxicô Xaviê Nguyễn Hồng Ân, Chánh Văn phòng Tòa Giám mục, là Tuyên úy cho Gia đình Nghĩa Sinh Công Giáo Giáo Phận Vinh. Cha đã dâng thánh lễ và hướng dẫn tinh thần cho tất cả các tham dự viên trong những ngày huấn luyện tại Tòa Giám mục. Ngoài ra, cha còn có sáng kiến tổ chức tiệc vui “happy hour” cho các anh chị học viên sau những ngày học tập, thuyết trình và thi lượng giá cuối khóa học.

Gia đình Nghĩa Sinh Công Giáo là một tổ chức Công giáo Tiến hành được thành lập cách nay 55 năm (vào ngày 12/06/1963) với mục đích giúp đỡ giới trẻ thành công hơn trong việc học vấn, phấn khởi hơn trong công việc làm và nhiệt tình hơn trong các hoạt động từ thiện, bác ái, xã hội, giáo dục, đào tạo với tinh thần của một người phục vụ – một người giúp việc khiêm hạ.

xem tiếp: http://www.nghiasinh.org/?mode=new_nd&stt=1146

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Bạo lực hung tàn sẽ không bao giờ chế ngự được niềm khao khát căn bản nhất của con người là có được tự do
Thượng tọa Thích Không Tánh tường trình việc Cứu trợ Dân Oan, Nạn nhân cầu Cần Thơ và nạn nhân bão lụt Kekina
Năm 2004, Viện thăm dò dư luận Galớp của Mỹ có thăm dò nhận xét của người dân Mỹ về xã hội Mỹ; kết qủa hơn 70% trong số gần 100 triệu người được hỏi
Là người dân Việt nam, không một ai trong đất nước không biết đến những anh Pha, Chị Dậu, Chí Phèo..., những nạn nhân của chế độ thực dân Pháp ngày xưa
Trong chuyến thăm viếng Bắc Hàn vừa qua của Tổng bí thư Nông Đức Mạnh, dường như lãnh tụ Cộng sản Bắc Hàn có nêu ý kiến là Bắc Hàn
Tháng 11 là tháng Tạ Ơn của người Hoa Kỳ để cám ơn Thượng Đế đã ban cho chúng ta sự sống
Gần đây người ta khám phá một loại cây thường được gọi là “cây phép lạ - miracle tree”
Ngày 30/10/2007 vừa qua, tôi công bố bài viết về việc có một vài người ở cơ quan tôi đã có hành động xấu đối với tôi
Lữ Đoàn 3, còn có tên gọi là Airrowhead Stryker, thuộc Sư Đoàn 2 Bộ Binh đã tổ chức buổi lễ trở về của Lữ Đoàn  hôm 11/10/ 07
Sau đây là thư ngỏ của cô Nguyễn Thanh Nhiên gửi phó tổng biên tập báo An Ninh Thế Giới CSVN Nguyễn Như Phong.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.