Hôm nay,  

TNS Janet Nguyễn và Các Thiện Nguyện Viên Phát Huy Tinh Thần Thiện Tâm

16/07/201816:19:00(Xem: 3840)

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn và Các Thiện Nguyện Viên Phát Huy Tinh Thần Thiện Tâm

  

(Garden Grove, CA) Trong ba năm liên tiếp, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn và hơn hàng trăm thiện nguyện viên tập trung tại OC Food Bank Thành Phố Garden Grove cùng tham gia chương trình Thiện Tâm California (#KindCalifornia), một chương trình nhằm khuyến khích nhắc nhở cư dân thực hiện thêm nhiều công tác thiện nguyện. Trong tinh thần thiện tâm, các thiện nguyện viên đã cùng nhau đóng thùng thực phẩm để phân phối cho cư dân có nhu cầu cần thực phẩm. Sau 2 giờ làm việc, hơn 45,600 lbs thực phẩm đã được đóng thùng và sẽ được phân phối phục vụ hơn 1,500 gia đình.

“Tại Quận Cam, theo thống kê, một trong sáu trẻ em trong cộng đồng chúng ta không đủ lương thực mỗi ngày. Sự kiện hôm nay tuy nhỏ, nhưng là một tiến trình lớn lao trong việc ngăn chặn tình trạng thiếu thực phẩm cho các gia đình,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn phát biểu. “Kể từ khi bắt đầu chương trình Thiện Tâm California cách đây ba năm, OC Food Bank là một trung tâm rất tốt và thiết thực trong việc giúp chúng tôi phổ biến thông điệp Thiện Tâm và cùng lúc đáp ứng nhu cầu trợ giúp thực phẩm.”

Khởi đầu từ năm 2015, Thiện Tâm California là một sáng kiến của Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn đưa ra theo lời khuyến khích và lòng kính ngưỡng sự bác ái nhân đạo của Đức Đạt Lai Lạt Ma. Mục đích của Thiện Tâm California là khuyến khích nhắc nhở cư dân thực hiện thêm những công việc bác ái. Trong tinh thần phổ biến rộng lớn tinh thần thiện tâm, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn đã đệ trình nghị quyết chọn Tháng Bảy, 2015 là “Tháng Thiện Tâm” và đã đích thân thỉnh mời Đức Đạt Lai Lạt Ma đến thăm Quốc Hội Tiểu Bang lần đầu tiên trong lịch sử. Đức Đạt Lai Lạt Ma đã thuyết pháp trước lưỡng viện quốc hội, và Ngài đã nhắc nhở tầm quan trọng của sự thiện tâm. Kể từ khi bắt đầu Thiện Tâm California, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn đã có nhiều chương trình tạo cơ hội cho cư dân đóng góp giúp đỡ nhau trong cộng đồng. 

Để tìm hiểu thêm về chương trình Thiện Tâm California (#KindCalifornia), xin mời quý vị vào trang mạng: http://district34.cssrc.us/.

Nếu quý vị muốn  tham gia công tác thiện nguyện tại OC Food Bank, xin vào trang mạng: www.ocfoodbank.org.

 

  

Về Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn được đa số cử tri Địa Hạt 34 của California bầu chọn qua một cuộc bầu cử vào năm 2014. Với chiến thắng này, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn trở thành phụ nữ đầu tiên đại diện Địa Hạt 34 và là người Việt Nam đầu tiên trong lịch sử được bầu vào Thượng Viện California. Bà hiện cũng là dân cử gốc Việt cao cấp nhất tại California.

Địa Hạt 34 bao gồm các Thành Phố Fountain Valley, Garden Grove, Los Alamitos, Santa Ana, Seal Beach, Westminster, và hai cộng đồng Midway City và Rossmoor, cũng như một phần các Thành Phố Anaheim, Huntington Beach, Long Beach, và Orange.



Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Năm 1991, kinh tế Hoa Kỳ bị suy trầm, rất nhẹ. Nhưng dư luận nước Mỹ lúc đó đều nghe thấy những hồi chuông báo tử
Bản đồ Việt Nam đây, cụ Hồ vừa ý chưa" (Ảnh Bà Phạm Thúy Hằng, Phó Giám đốc Trung tâm Hoạt động Văn hóa
Cựu Phó Đề Đốc Hồ Văn Kỳ Thoại (PDDDD HVK Thoại) là Tư Lệnh Hải Quân vùng I Duyên Hải
Đại hội thanh niên sinh viên thế giới kỳ VI được tổ chức ở Mã Lai, số người tham dự hơn 200
Chịu đựng được bao đày ải trong tù đã là hay. Nhưng ngẩng đầu đứng thẳng trước đe dọa của gông cùm, họng súng thì thật xứng là anh hùng
Tết Mậu Tý năm nay đánh dấu 40 năm ngày Cộng sản Việt Nam lợi dụng  Đêm Giao thừa thiêng liêng của dân tộc Tết Mậu Thân (1968)
Các cuộc tranh cử sơ bộ đã chính thức bắt đầu qua hai cuộc bầu cử tại hai tiểu bang Iowa và New Hampshire. Cả hai cuộc bầu đều mang lại bất ngờ
Vào ngày này cách đây bốn năm, Nhạc sĩ Lê Trọng Nguyễn đã lặng lẽ ra đi về cõi vĩnh hằng
Đó là tựa đề trên báo điện tử đảng Cộng sản Việt nam ngày 28/09/2007, để trả lời câu hỏi trên, tôi chọn cách tìm hiểu từ nội tình Việt nam ta
Đường vào Bạch Cung có thể ví như một cuộc chạy đua đường trường 50 vòng và với khoảng 15 vận động viên ở mức khởi hành
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.