Hôm nay,  

Về 81 Quân Nhân Đại Đội 72, Tiểu Đoàn 7 Nhảy Dù Mất Tích

25/09/201200:00:00(Xem: 14242)
(LTS. Bản tin sau đây do một cựu chiến binh Nhảy Dù nhờ phổ biến.)

Thông báo tin tức liên quan đến 81 quân nhân đại đội 72, tiểu đoàn 7 Nhảy Dù mất tích trên chiếc phi cơ C-123 thuộc Không Lực Hoa Kỳ ngày 11 tháng 12 năm 1965.

Kính xin Qúy cơ quan Truyền Thông & Báo Chí vui lòng giúp phổ biến tin tức “nhân đạo” nầy, và mong sao thân nhân của 81 quân nhân Nhảy Dù biết được tin quan trọng sau gần 47 năm. Chân thành cảm ơn.

Lực lượng liên hợp tìm kiếm tù binh/quân nhân Hoa Kỳ mất tích trong khi chiến đấu (Joint Prisoners of War, Missing in Action Accounting Command), còn gọi là JPAC, muốn liên lạc với thân nhân của 81 quân nhân đại đội 72, tiểu đoàn 7 Nhảy dù mất tích trên chiếc phi cơ C-123 thuộc Không lực Hoa Kỳ ngày 11 tháng 12 năm 1965.


Qua liên lạc, xin được tường trình như sau: JPAC vừa nhận được mẫu xét nghiệm DNA gia đình của bốn phi hành đoàn Không quân Hoa Kỳ, và đang tìm thân nhân của 81 quân nhân Nhảy Dù bị tử nạn trên chuyến bay đó để họ gởi dụng cụ thử DNA. Cần nên biết, thân nhân thích hợp thử DNA được chọn là chị em gái, anh em trai và vợ của những quân nhân kể trên (maternal relatives for all the Airborne ARVN soldiers).

JPAC sẽ gởi dụng cụ so sánh DNA đến thân nhân hiện đang sinh sống ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới, kể cả tại Việt Nam.

Để biết thêm chi tiết, thân nhân xin vui lòng liên lạc ông Robert Maves qua email: Robert.Maves@JPAC.PACOM.MIL

Tân Sơn Hoà chuyển.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Liên Xô cũ, thành trì của Chủ nghĩa Xã hội với lực lượng quân sự hùng mạnh bậc nhất thế giới, đã sụp đổ không tiếng súng.
Trong phần này có việc bầu 5 “thành viên không thường trực” mới của Hội Đồng Bảo An, chiếu theo quy luật 142, quyết định 61/402
Liên tiếp trong nhiều ngày, trên các phương tiện thông tin đại chúng ở Việt Nam, báo nhân dân, đài tiếng nói việt nam, báo quân đội nhân dân
Kể từ ngày hôm nay, Thứ Bảy mùng một, Tháng Chín, 2007, mọi vị Phật Sống muốn hoá thân để cứu độ chúng sinh thì phải xin phép Chính quyền Bắc Kinh.
"Từ sai lầm này đến sai lầm khác, thế hệ này đến thế hệ khác tiếp tục trở thành nạn nhân của những quyết định lạc hậu của đảng CSVN
Nhà nước Cộng sản Việt Nam thi hành Quy chế “miễn thị thực cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài” từ ngày 1-9 (2007)
Việt Nam hiện tại đang bước vào một tiến trình chuyển tiếp hướng về nền kinh tế định hướng theo thị trường tự do và cố gắng khai thông
Trong 10 năm! Một tên lưu manh vô học, một tên tội phạm hình sự, tham ô, đã vọt lên vị trí Tổng cục trưởng Tổng Cục Tình Báo quân đội.
Bản tin thời sự trên kênh truyền hình VTV3 lúc 7 giờ tối ngày Thứ Hai 27/8/2007 tại Hà nội cho biết trong ngày chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết
Tuần qua, chính trường Hoa Kỳ đã xuống đến độ sâu nhất của loại tiếu lâm cống rãnh với một vụ tai tiếng lợm giọng.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.