Hôm nay,  

Shiseido Tiếp Tục Khuyến Mại: Quà Tặng Ưa Nhất Của Mùa Lễ

05/12/200800:00:00(Xem: 5177)

Shiseido Tiếp Tục Khuyến Mại: Quà Tặng Ưa Nhất Của Mùa Lễ 

 

Được gói ghém đẹp đẽ và hoàn toàn tuyệt hảo như món quà tặng
NEW YORK, NY- Ngày XX tháng Mười Hai, 2008- Chương trình khuyến mại ngày lễ đang diễn ra của Shiseido thu hút sự chú ý của những người tặng quà ở khắp nơi. 14 bộ lấp lánh gồm có những sản phẩm chăm sóc da bán chạy nhất của Shiseido và một bộ sưu tập mẫu hàng chất lượng cao được đóng gói trong các túi và hộp được đặc biệt thiết kế bởi Shiseido cho ngày lễ. Đây là một sự thết đãi hoàn toàn cho quý vị để vui hưởng hay như một sự nuông chiều cho bất cứ người nào quý vị yêu quí.  


Khách hàng có thể chọn từ các bộ làm tăng cường sinh lực Bio-Performance Advanced Super Revitalizer N Set trong một chiếc túi hay hộp, điều trị phong phú Bio-Performance Super Restoring Cream Set, làm sáng da Bio-Performance Advanced Super Revitalizer Whitening Formula N Set, phục hồi làn da Bio-Performance Super Refining Essence Set, nhắm mục tiêu vào các nếp nhăn Bio-Performance Super Eye Contour Cream Set trong một chiếc túi hay hộp, sang trọng Benefiance Duo Set, làm rạng rỡ White Lucent Duo Set, để nâng cơ Elixir Superieur Duo Set, chống lão hóa Future Solution Total Revitalizing Cream Set và sau cùng, bộ Future Solution Eye and Lip Contour Cream Set cho việc điều trị mạnh mẽ mọi dấu hiệu của lão hóa quanh vùng da mỏng manh của mắt và môi. Các bộ quà đặc biệt khác gồm có bộ Honey Cake Set và dành cho chàng, bộ Shiseido Men Set. 
Giá từ $22.50 tới $230 và có bán suốt mùa lễ, trong khi còn hàng. Để biết thêm chi tiết, xin ghé lại Quầy Mỹ Phẩm Shiseido có ủy tại địa phương quý vị.
Về công ty Shiseido Cosmetics America
Shiseido là một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới, phong phú về truyền thống của Nhật nhưng cũng rất hiện đại đối với những người thuộc mọi quốc gia, từng lớp, sắc tộc và văn hóa. Được thành lập từ năm 1965, công ty Shiseido Cosmetics America, cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, nước hoa và các đồ trang sức với chất lượng cao, hình ảnh sang trọng và dịch vụ hoàn hảo. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.