Hôm nay,  

Cnbc Hỏi Bí Quyết Kinh Doanh: Triệu Phú Trẻ Nathan Nguyễn

18/08/200900:00:00(Xem: 7511)

CNBC Hỏi Bí Quyết Kinh Doanh: Triệu Phú Trẻ Nathan Nguyễn

Đài CNBC phỏng vấn doanh gia Nathan Nguyễn, 23 tuổi, về những bí quyết đã giúp anh Nathan Nguyễn trở thành triệu phú. (Photo VB)
ENGLEWOOD CLIFFS, N.J. -- Một thanh niên Mỹ gốc Việt 23 tuổi đã được đài truyền hình CBNC phỏng vấn tuần qua  về thành quả kinh doanh của anh, và hỏi về việc anh đã thành lập công ty và cách điều hành để thu lời 3 triệu đô la trong năm ngoái.
Chương trình First in Business Worldwide của CNBC đã thực hiện chương trình “Young ang Successful” (Trẻ và Thành Công), chiếu từ hôm Thứ Hai 10-8-2009 cho tới ngày Thứ sáu 14-8-2009.
Trong 5 doanh gia trẻ triệu phú được giới thiệu trên CNBC có Nathan Nguyễn, một thanh niên gốc Việt 23 tuổi.
Nhóm 5 thanh niên triệu phú được phỏng vấn là:
- Jasmine Lawrence, 18 tuổi, từ New Jersey, chủ và san1g lập công ty Eden Body Works, sản xuất sản phẩm thiên nhiên chăm sóc da và tóc trị giá 3 triệu đô la.  Cô sẽ và năm thứ nhất đaị học Georgia Tech University tháng 9 tới.


- Allyson Ames, 23 tuổi, từ Calif., sáng lập hie6ệu bánh Wonderland Bakery ở Quận Cam, Calif., mở từ năm 2005. Năm 17 tuổi, cô đoạt danh he::6Ề10:: Best Young Chef (Bếp Trưởng Trẻ Xuất Sắc). Năm đầu kinh doanh, hãng có lời 1.2 triệu đô. Dự toán thương vụ 2010 là 6 triệu đô.
- Cameron Johnson, 24 tuổi, từ Roanoke, Virginia, hiện là tác giả và cố vấn cho nhiều hãng  trong Fortune 500, hồi năm 21 tuổi đã điều hành 12 công ty online.
- Ephren Taylor, 26 tuổim từ Kansas City, Missouri và hiện ở New york. Tổngq uản trị City Capital Corporation và quản lý nhiều triệu đô la tích sản.
- Nathan Nguyễn, 23 tuổi, nguyên di dân từ Việt Nam và hiện cư ngụ ở California: Sáng lập và là tổng quản trị công ty InstrumentalSavings.com, một công ty bán lẻ và phân phối nhạc cụ qua mạng. Năm ngoái, công ty có lời 3 triệu đô la.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Những dịp chuyển sang một năm mới, một thế kỷ mới, một ngàn năm mới, con mắt mỗi người tự nhiên mở rộng tầm nhìn
Hoa mai là loại hoa nở đầu tiên trong mùa Xuân. Nói đến mùa Xuân người ta liên nghỉ đến hoa mai
Khoảng 80 Tăng Ni Cư Sĩ đã họp Đaị Hội Bất Thường tại Quận Cam các ngaỳ cuối tuần qua
Mạng ''Chứng nhân lịch sử'' vừa treo giải ''Lưỡi Vàng'' cho những câu nói hay nhất trong năm con Lợn - Đinh Hợi. Phải là những câu nói xuất sắc
Năm 1991, kinh tế Hoa Kỳ bị suy trầm, rất nhẹ. Nhưng dư luận nước Mỹ lúc đó đều nghe thấy những hồi chuông báo tử
Bản đồ Việt Nam đây, cụ Hồ vừa ý chưa" (Ảnh Bà Phạm Thúy Hằng, Phó Giám đốc Trung tâm Hoạt động Văn hóa
Cựu Phó Đề Đốc Hồ Văn Kỳ Thoại (PDDDD HVK Thoại) là Tư Lệnh Hải Quân vùng I Duyên Hải
Đại hội thanh niên sinh viên thế giới kỳ VI được tổ chức ở Mã Lai, số người tham dự hơn 200
Chịu đựng được bao đày ải trong tù đã là hay. Nhưng ngẩng đầu đứng thẳng trước đe dọa của gông cùm, họng súng thì thật xứng là anh hùng
Tết Mậu Tý năm nay đánh dấu 40 năm ngày Cộng sản Việt Nam lợi dụng  Đêm Giao thừa thiêng liêng của dân tộc Tết Mậu Thân (1968)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.