Hôm nay,  

Tin Vui Trung Thu

21/08/200400:00:00(Xem: 1449)
Các bạn thân mến,
Tin vui. Tin vui. Tin vui đang tới tấp đến với thiếu nhi chúng mình (ý quên, không có chị Tường Chinh, chỉ ké với các bạn thôi). Buổi phát giải "Bé Viết Văn Việt" đang được nhiều ân nhân, hội đoàn, phụ huynh hội ý và góp sức.
Tuyển tập "Bé Viết Văn Việt" in màu, bìa dày, sẽ rất đẹp vì nhờ họa sĩ Nguyên Khai cũng thương con nít, nên đưa một số tranh màu của thiếu nhi ở lớp vẽ của chú để in kèm.
Thư Viện Việt Nam gửi tặng 15 tập truyện "Cổ Tích Việt Nam". Hên lắm kìa, tuyển tập "Bé Viết Văn Việt" còn được sự bảo trợ của…. Tường Chinh chỉ bật mí chút xíu thôi để các bạn hồi hộp chờ tới ngày phát giải.

Bạn Ngô Khánh Kim, 11 tuổi, tiếng hát dễ thương trong CD "Tiếng Việt Dấu Yêu" do Thiếu Nhi Hải Ngoại Nam Cali thực hiện cũng đến với gia đình Thiếu Nhi Việt Báo bằng một bài ca mới về Trung thu và màn vũ chung cùng đoàn. Paul Dinh thì đang lo luyện tập dữ lắm để biểu diễn. Các đoàn võ thiếu nhi trong Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật Thế Giới sẽ cống hiến nhiều màn biểu diễn cùng phụ trách múa lân. Các ân nhân, các bác, cô chú, phụ huynh sẽ không quên lo cho các bạn đồ ăn, bánh kẹo, quà, đồ chơi, lồng đèn để "Trung Thu vui vẻ".
Chị TƯỜNG CHINH

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.