Hôm nay,  

Bill Clinton: Kerry Hy Vọng 50% Thắng

25/06/200400:00:00(Xem: 4591)
NEW YORK - Cựu TT Bill Clinton cho biết ông đã có nghĩ đến trường hợp chính ông ra lệnh đánh Iraq nếu thanh tra vũ khí LHQ kết luận rằng chế độ Saddam không hợp tác.
Trong phần thứ 3 của cuộc phỏng vấn dành cho chương trình "Today" của hệ thống NBC, ông Clinton nói : nếu ông Hans Blix hoàn tất cuộc thanh sát mà không tìm ra sự thật và kết luận rằng người Iraq từ chối hợp tac, thì ông đã hành động rồi.
Theo ông Clinton, mọi người Mỹ dù chính kiến là thế nào đều có quyền lợi khi Iraq trở thành ổn định và độc lập.

Trả lời về thời điểm tung ra cuốn hồi ký "My Life", ông Clinton ám chỉ rằng nếu nói cuộc vận động tranh cử của nghị sĩ Kerry bị mất sinh lực vì cuốn sách ấy là coi thường dân chúng Mỹ - ông nói : họ vẫn thả bộ trong luc nhai kẹo cao su, cuốn hồi ký của ông khac với quyết định mà họ làm. Cựu TT Clinton nghĩ rằng ông Kerry sẽ là 1 Tổng Thống giỏi, và cơ may thắng cử là 50%.
Cuốn hồi ký “My Life” của Clinton đã đạt kỷ lục cho thương vụ bán loại không-tiểu-thuyết trong ngày đầu tiên với 400,000 cuốn bán ra.
Sách này đợt đầu in 1.5 triệu ấn bản, và ngay tức khắc đã cho in đợt nhì là 725,000 ấn bản.
Bên cạnh thương vụ sách giấy, nhà xuất bản Alfred A. Knopf nói là thương vụ băng ghi âm sách này đã bán được 35,000 bộ băng ghi âm, ngay trong ngày đầu tiên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.