Hôm nay,  

Bố Ráp 12 Thành Phố Bắt 13,000 Tội Phạm; Bố Ráp 7 Quận Cali, Tịch Thu 463 súng, Bắt 177 Tên, Cứu 17 Trẻ Em

27/03/201600:00:00(Xem: 4117)
Cảnh sát tư pháp Hoa Kỳ (U.S. Marshals Service) đã bắt hơn 13,000 người có lệnh truy nã như một phần trong chiến dịch tòan quốc nhắm vào những kẻ vi phạm tội bạo lực tệ hại nhất.

Tính riêng về khu vực tư pháp Central District of California, cảnh sát bắt hơn 177 tên lần trốn trong lệnh truy nã, thành viên băng đảng hay tội bạo lực, tội tấn công tình dục.

Khu vực naỳ bao gồm các quân Los Angeles, Quận Cam, Riverside, San Bernardino, San Luis Obispo, Santa Barbara và Ventura.

Bố ráp 7 quận này đã tịch thu 463 khẩu súng, 390,360 tiền mặt, hơn 156 pounds ma túy... cứu 17 ttrẻ em bị bắt cóc và được báo cáo là mất tích.

Bộ Tư Pháp loan báo kết quả trên của đợt bố ráp kéo dài 6 tuần lễ, nhắm vào những người có tội như sát nhân, tấn công tình dục và tấn công gia trọng.

Chiến dịch có tên là Operation Violence Reduction (Chiến Dịch Giảm Bạo Lực), bố ráp nhắm vào 12 thành phố hiện có mức tăng tội phạm bạo lực, bao gồm cả Baltimore; Washington, D.C.; Chicago; Milwaukee, Wisconsin; và New Orleans.

Chiến dịch khởi động ngày 1 tháng 2-2016 tới ngày 11 tháng 3-2016, bắt được 8,045

Kẻ bị truy nã đang đào tẩu về tội bạo lực, và bắt thêm 5,446 kẻ đào tẩu khác trong khi bố ráp.

Trong những kẻ bị bắt, có 559 kẻ bị truy nã vì sát nhân, và 946 vì tội tấn công sex, và 648 là thành viên băng đảng nổi tiếng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
độc ác, dối trá, vô tư cách, vô nhân cách, không còn biết tự trọng, đứt dây thần kinh xấu hổ... bắt nguồn từ việc Hồ du nhập truyền bá chủ nghĩa Mác-Lê
Khi Tâm ở thể Chân Như tức nhìn vạn vật bằng Phật nhãn thỉ Thiên Đàng hay Địa Ngục - Chúng sinh hay Quốc Độ (đất Phật)…nói rộng ra vạn vật đều đồng nhất thể.
Nhạc sĩ Nguyễn Đức Quang đã chào đời trong những ngày ly loạn của quê hương, và dòng nhạc của ông đã gắn liền với các ước mơ cho một đất nước hòa bình, hùng vỹ.
Số trường hợp bệnh lao tại Hoa Kỳ đã gia tăng vào năm ngoái là lần đầu tiên trong gần một phần tư thế kỷ, theo Các Trung Tâm Kiểm Soát và Ngăn Ngừa Bệnh Tật (CDC) cho biết hôm Thứ Năm.
Đường dây chuyển điện gió trị giá 2.5 tỉ đô la tới miền Nam Hoa Kỳ đang đến – dù các nhà giám sát tiểu bang có thích hay không.
Con đường được thiết lập bằng Hệ Thống Định Vị Toàn Cầu GPS. Một phi công và nhiều người quan sát chờ đợi trong lúc chuyến bay bay nhưng đã không cần, theo Sweeney cho biết.
Trong danh sách 100 Công Ty Tốt Nhất Để Làm Việc có 20 công ty bản doanh ở tiểu bang California. Sau đây là thứ tự 20 công ty tốt nhất tiểu bang này.
Nhiệt độ cao hơn có nghĩa là bốc hơi nhiều hơn từ các hồ trữ nứơc, đặc biệt là ở các lòng chảo vùng sông của tiểu bang California tại Sacramento và San Joaquin.
WASHINGTON – Một số tiểu bang sản xuất dầu hàng đầu Hoa Kỳ đang đứng sau làn sóng tăng sức điện năng từ kỹ nghệ điện gió, theo bản phúc trình Sở thông Tin Năng Lượng Hoa Kỳ EIA.
Giảm cân là chuyện lâu dài, vì có khi bạn giảm được cân nặng một chút, nhưng rồi qua mùa lễ là lại nặng thêm một chút trở lại.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.