Hôm nay,  

Gíam Sát Correa Kêu Gọi Nộp Đơn Xin Học Bổng Cal Grant Gấp

03/02/200500:00:00(Xem: 5339)
SANTA ANA -Giám Sát Quận Cam Lou Correa (Quận Hạt 1) đang vận động học sinh trung học nộp đơn chương trình học bổng Cal Grant. Đây là một chương trình trợ cấp học phí của chính phủ tiểu bang, và hạn chót nộp đơn là ngày 2 tháng 3 năm 2005. Vào hai tuần cuối tháng 2 năm 2005, Giám Sát Quận Lou Correa sẽ phối hợp tổ chức những buổi hội thảo để hướng dẫn học sinh và phụ huynh lớp 11 và 12 trong việc điền đơn xác nhận điểm học trung bình (GPA) và đơn xin trợ cấp học phí liên bang (FAFSA).
Giám Sát Quận Lou Correa cho biết, "Theo luật mới của tiểu bang, tất cả các học sinh sinh viên hội đủ điều kiện vào đại học sẽ được bảo đảm trợ giúp tài chánh từ chương trình Cal Grants." Những học sinh trung học với điểm GPA trung bình là 2.0, chứng minh được là có nhu cầu cần sự giúp đỡ về tài chánh, và nộp các đơn xin trước ngày 2 tháng 3 năm 2005, sẽ được trợ giúp học phí tối đa là $8,300 mỗi năm để học đại học mà không phải trả lại số tiền này. Nếu hội đủ điều kiện, các học sinh có thể dùng Cal Grant để vào chương trình học tại các trường đại học thuộc hệ thống đại học của tiểu bang California, đại học cộng đồng, và các trường tư tại California.

Hàng năm, hơn 60,000 sinh viên được tiền học bổng Cal Grant. Các sinh viên có thể bắt đầu nộp đơn từ ngày 1 tháng 1 năm 2005 đến ngày 2 tháng 3 năm 2005. Các sinh viên và phụ huynh nên lưu ý là các đơn nộp trễ dù bất cứ lý do nào sẽ không được cứu xét.
Để biết thêm chi tiết về chương trình trợ cấp học phí Cal Grant hay thể thức nộp đơn xin, qúy phụ huynh và học sinh liên lạc với chuyên viên cố vấn tại các trường mà các sinh viên đang theo học, hoặc liên lạc với Hội Đồng Trợ Giúp Học Sinh California tại số điện thoại (888) 224-7268. Ngoài ra, quý phụ huynh và các học sinh có thể vào trang nhà tại http://www.calgrants.org và http://www.fafsa.org hoặc liên lạc với văn phòng Giám Sát Quận Cam Lou Correa tại số điện thoại (714) 834-3110 để nhận tài liệu này bằng Việt Ngữ.
"Được Tốt nghiệp với bằng đại học là sự thuận lợi quan trọng nhất để giúp con em chúng ta có một tương lai tươi sáng. Vấn đề tài chánh không nên là một trở ngại trên đường học của con em chúng ta." Giám Sát Quận Lou Correa kết luận.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.