Hôm nay,  

Louisiana: Bố Ráp Sân Đá Gà, Bắt ông VN, Cứu Được 700 Gà

16/08/201300:00:00(Xem: 5831)
NEW ORLEANS (VB) -- Hơn 700 con gà trống và các loại gia cầm khác đã bị cảnh sát tịch thu trong trận bố ráp một nơi ở New Orleans bị tình nghi là trường nuôi gà để cung cấp cho sân đấu gà.

Cảnh sát đã bắt Trinh Tran, 47 tuổi, trong trận bố ráp hôm Thứ Tư, và truy tố ông về tội hình sự là tàn bạo với thú hật, cáo buộc về tội đá gà và sở hữu các loại thú vật lạ mà không có giấy phép, theo báo The New Orleans Times-Picayune loan tin.

Jeffrey Elizardi, phát ngôn nhân của Hội Ngăn Ngừa Tàn Bạo Đối Với Thú Vật Tiểu Bang Louisiana (SPCA tại Louisiana), nói rằng nhiều kinh khủ, và “không thể tin đươc5 là có bao nhiêu gia cầm nơi này,” trong khi các hội viên tổ chức này vào bắt các gia cầm, đưa lên một xe vận tải 18 bánh và một xe dài 20 feet (6.1 mét) chở đi.


Tiểu bang Louisiana cấm đá gà từ năm 2008, và là tiểu bang gần nhất ra luật cấm này.

Cảnh sát nói số lượng gia cầm tịch thu được đợt này là nhiều nhất trong lịch sử 125 năm của SPCA.

Cảnh sát nhận được lời báo tin từ người vô danh rằng có nhiều loại gia cầm trên một khu đất có nhiều tòa nhà và một sân sau khổng lồ có rào vây quanh.

Hội viên của SPCA và Cảnh Sát New Orleans đã khám xét nơi này hôm Thứ Tư và tịch thu 450 con gà trống -- bên cạnh nhiều gia cầm khác.

Có nhiều gà trống non còn để trong các lồng trong nhà.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
WASHINGTON - Trong bài diễn văn đọc tại Phòng thương mại Hoa Kỳ - Nam Mỹ sáng Thứ Ba, Nghị sĩ Rand Paul ủng hộ tiến trình nhập tịch, theo bài của thông tấn AP xem trước bài diễn văn - nhưng, vị dân cử Kentucky không minh thị nói tới quốc tịch hoá.
WASHINGTON - Dân biểu Paul Ryan, chủ tịch ủy ban ngân sách Hạ Viện, chỉ trích TT Obama không công bố kịp thời đề án ngân sách của hành pháp.
BARRY COUNTY, Michigan - Kẻ cắp thú tội đã trộm 800 MK tại 1 cửa hàng vào thập niên 1980 đã gửi tiền trả, kèm theo tiền lời.
PORTLAND, Ore. - Một phụ nữ bị tấn công bên ngoài tiệm Nordstrom hôm Thứ năm 14/3 ở Washington Square Mall.
EUGENE, Ore. - Một giáo sư phụ tá dạy về luật đã bị bắt hôm Thứ năm, 14/3 và nhiệm vụ giảng dạy của ông được tái bố trí sau khi ông hung hăng đối diện với một nhóm các nhà hoạt động sinh viên trong khuôn viên đại học Eugene hôm Thứ năm.
BURIEN, Wash. - Một nữ sinh lớp tám tại trường St. Francis of Assisi School bị thương vì trúng đạn chiều Thứ hai, 18/3.
BURIEN, Wash. - Một nữ sinh lớp tám tại trường St. Francis of Assisi School bị thương vì trúng đạn chiều Thứ hai, 18/3.
BELLEVUE, Wash. - Cảnh sát đang điều tra sau khi một người đàn ông 50 tuổi tự sát trong một lớp học về an toàn súng tại Bellevue.
TACOMA, Wash. - Cảnh sát Quận hạt Pierce đã phát giác cô Sara Barrett chết trong phòng ngủ khách sạn ở Tacoma sáng sớm Thứ năm 14/3.
WASHINGTON -- Sở Cảnh Sát Liên Bang FBI đã bắt 1 nhân viên hợp đồng NASA khi người này tìm cách trốn về Trung Quốc.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.