Hôm nay,  

Louisiana: Bố Ráp Sân Đá Gà, Bắt ông VN, Cứu Được 700 Gà

16/08/201300:00:00(Xem: 5828)
NEW ORLEANS (VB) -- Hơn 700 con gà trống và các loại gia cầm khác đã bị cảnh sát tịch thu trong trận bố ráp một nơi ở New Orleans bị tình nghi là trường nuôi gà để cung cấp cho sân đấu gà.

Cảnh sát đã bắt Trinh Tran, 47 tuổi, trong trận bố ráp hôm Thứ Tư, và truy tố ông về tội hình sự là tàn bạo với thú hật, cáo buộc về tội đá gà và sở hữu các loại thú vật lạ mà không có giấy phép, theo báo The New Orleans Times-Picayune loan tin.

Jeffrey Elizardi, phát ngôn nhân của Hội Ngăn Ngừa Tàn Bạo Đối Với Thú Vật Tiểu Bang Louisiana (SPCA tại Louisiana), nói rằng nhiều kinh khủ, và “không thể tin đươc5 là có bao nhiêu gia cầm nơi này,” trong khi các hội viên tổ chức này vào bắt các gia cầm, đưa lên một xe vận tải 18 bánh và một xe dài 20 feet (6.1 mét) chở đi.


Tiểu bang Louisiana cấm đá gà từ năm 2008, và là tiểu bang gần nhất ra luật cấm này.

Cảnh sát nói số lượng gia cầm tịch thu được đợt này là nhiều nhất trong lịch sử 125 năm của SPCA.

Cảnh sát nhận được lời báo tin từ người vô danh rằng có nhiều loại gia cầm trên một khu đất có nhiều tòa nhà và một sân sau khổng lồ có rào vây quanh.

Hội viên của SPCA và Cảnh Sát New Orleans đã khám xét nơi này hôm Thứ Tư và tịch thu 450 con gà trống -- bên cạnh nhiều gia cầm khác.

Có nhiều gà trống non còn để trong các lồng trong nhà.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
WASHINGTON - Thượng Viện đã biểu quyết thông qua luật di trú dấu ấn chiều Thứ Năm - nhưng, chủ tịch Hạ Viện John Boehner báo trước sáng kiến ấy sẽ "chết" khi tới Hạ Viện.
WASHINGTON - Truyền thông trong nước đưa tin: cựu Tướng Cartwright 63 tuổi, từng là tham mưu phó liên quân và cố vấn an ninh của chính phủ Obama,
WASHINGTON - Cha của kẻ thẩm lậu thông tin mật về chương trình Prism trả lời phỏng vấn của NBC News cho hay Edward Snowden có thể về nước với 5, 6 điều kiện.
DENVER - Chánh án Carlos Samour loan báo phạm nhân trong vụ nổ súng tàn sát trong rạp chiếu phim ở Aurora (Colorado) phải đeo đai hạn chế cử động trong lúc bị xét xử, bởi bản chất bạo động của vụ án.
JACKSON, Ohio - 2 anh em khác cha được tìm thấy đã chết với các vết thương do súng đạn gây ra ở đầu tại nhà của ông bà hôm Thứ Tư ở Jackson, 75 dặm phiá nam Columbus.
PARIS - Tay đua xe đạp nổi tiếng Lance Armstrong trả lời phỏng vấn của báo Le Monde (ấn bản Thứ Sáu 28-6) cho hay: không thể giựt giải quán quân cuộc đua Tour de France nếu không dùng thuốc kích thích.
OKLAHOMA CITY -- Nếu bạn là người Việt đang cư ngụ ở Okalahoma City, xin cảnh giác về nạn kỳ thị sắc tộc mới bùng lên.
SANTA ANA -- Một nhân viên di trú gốc Việt đã bị truy tố vì bà nhận hối lộ bằng tiền mặt và chả giò từ các di dân đang xin quốc tịch và thẻ xanh.
WASHINGTON - Trong chuyến công du châu Phi, TT Obama tuyên bố sẽ không dùng chiến đấu cơ để nghênh cản chuyến bay chở Edward Snowden,
WASHINGTON - TT Obama loan báo bổ nhiệm Tướng Marty Dempsey giữ vai trò tham mưu trưởng liên quân 1 nhiệm kỳ nữa.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.