Hôm nay,  

San Jose: Hãng Cisco Cắt 4.000 Nhân Viên; Cisco là công ty lớn nhất về thiết bị nối mạng

15/08/201300:00:00(Xem: 6321)
SAN JOSE -- Cisco Systems Inc., công ty lớn nhất về sản xuất thiết bị nối mạng, nói rằng sẽ phải cắt giảm 5% nhân viên sau khi đưa ra bản tiên đoán thương vụ quý 1 trong đó không đạt nổi các ước tính cuả giới phân tích kinh tế.

Cisco sẽ cắt giảm 4,000 nhân viên vì thương vụ yếu hơn tại Nhật Bản, Trung Quôc và Châu Âu làm ảnh hương sức tăng thương vụ, theo lời Tổng Quản Trị John Chambers trong một buổi hô thảo viễn liên hôm Thứ Tư.

Mức thu từ quý hiện nay tínhc ho tới tháng 10-2013 sẽ là từ 12.2 tỷ đôla tới 12.5 tỷ đôla, theo lời công ty có bản doanh ở San Jose, California, trong bản văn phổ biến.


Giới phân tích trước đó cho rằng trung bình thương vụ dự toán phải là 12.5 tỷ đôla cho quý hiện nay.

Chứng khoán Cisco trong ngày Thứ Tư lập tức sụt giảm 11%, và vào lúc 6 giờ chiều giờ New York, chứng khoán Cisco giảm 9.4% để còn 23.91$/cổ phần.

Với cắt giảm nhân viên đợt mới, Cisco tính ra là đã và đang cắt giảm 12,300 nhân viên trong 2 năm qua trong khi công ty rời bỏ ngành kinh doanh tiêu thụ để mở rộng kinh doanh về dịch vụ kỹ thuật và nhu liệu cho các doanh nghiệp, kể cả việc cắt giảm 500 việc làm đã loan báo vào tháng 3-2013.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Khoảng cách giàu có giữa chủ hộ gia đình người Mỹ da trắng và gốc Phi Châu tăng gấp 3 trong thời gian 25 năm qua theo một nghiên cứu được công bố hôm Thứ Tư bởi Đại Học Brandeis.
SACRAMENTO, CA - Nhiều tù nhân đạt được sự thay đổi tiến triển bằng làm việc bảo trì, nhà hàng hay giặt giũ. Nhưng hóa ra số tiền lớn đến từ bên ngoài, từ Chú Sam.
MONROE - 1 cựu giáo chức dọa nổ bom tại 3 trường học của giáo xứ Ouachita phải thọ án 4 tháng tù.
WASHINGTON -- Lời cảnh báo rằng nước Mỹ cần phải chuẩn bị cho trận chiến tin tặc sắp tới là thừa, vì thực tế cuộc chiến tin tặc đã diễn ra từ lâu rồi, ngay cả từ trước khi xảy ra các đợt tin tặc đột kích các trang web lớn Hoa Kỳ như Microsoft, The New York Times, Facebook, và Apple.
Giá nhà tại các quận Los Angeles và Quận Cam tính tròn tới cuối năm 2012 đã tăng 10.2%, theo thống kê về 4 chỉ số giá nhà mới phổ biến tuần này.
WASHINGTON - Đại diện của Nghị sĩ John McCain loan báo ông McCain và đồng viện Jeff Flake đã tiếp xúc với các dân biểu bảo thủ trong tuần này để giới thiệu và vận động luật di trú cải tổ.
NEW YORK - Số đo tâm lý người tiêu thụ tăng trong Tháng 2, tăng đến mức cao nhất 3 tháng, trong điều kiện sáng sủa của thị trường tài chính và các hy vọng về thị trường việc làm.
WASHINGTON - Nhà báo nhận xét: công dân có khả năng hơn các vị dân cử mà họ đưa về thủ đô làm việc lập pháp về mặt thắt lưng buộc bụng - lợi tức của thường dân sút giảm 3.6% trong Tháng 1 khi lãnh đạo hành pháp và QH cùng báo động về hậu quả xấu của giảm chi tự động.
PORTLAND, Oregon - Bằng chứng DNA đã tìm ra kẻ sát nhân trong nghi án "nguội lạnh" để lại từ năm 1982.
Mập phì gia tăng nguy cơ đối với một số loại ung thư đường ruột, trong khi tập thể dục làm giảm thấp nguy cơ, theo một nghiên cứu mới cho biết.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.