Hôm nay,  

Xe Cadillac Ủi Vào Dân Xem Diễn Hành, 60 Người Bị Thương

21/05/201300:00:00(Xem: 2913)
DAMASCUS, Virginia - 1 chiếc xe Cadilllac đời 1997 ủi vào đám đông tại cuộc diễn hành Trail Days tại 1 cộng đồng thuộc tiểu bang Virginia.

Viên chức địa phương báo cáo: từ 50 đến 60 người bị thương, gồm 12 đến 15 người đi bệnh viện.

Không ai chết, và không trường hợp nào đe dọa tính mạng.

Nhà báo dẫn nguồn tin cứu hoả tình nguyện xác nhận người lái xe là công dân cao niên mất tỉnh táo hay có vấn đề về sức khỏe.

Các nhân chứng kể: chiếc xe mang nhãn báo hiệu đại ý người lái từng đụng dân đi bộ leo núi.

Ông ta từng là người vuợt rừng và có 2 chiếc xe dự diễn hành Trail Days.

Tai nạn xẩy ra chiều Thứ Bảy tại thị trấn Damascus trong ngày kỷ niệm Appalachian Trail hàng năm, nổi tiếng tại vùng đông bắc Hoa Kỳ.

Cảnh sát trưởng Bill Nunley nói: chiếc xe Cadillac đâm vào đám đông 1000 người, khi đamg chạy qua cầu với tốc độ khoảng 25 dặm/giờ - may mà 5, 6 đội viên cứu hoả mở cửa, nhảy vào xe và vặn nguợc chià khoá, tắt máy.

Thị trưởng Jack McCrady tuyên bố: trong 27 năm Trail Days, chưa thấy sự việc nào như thế.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Trong khi chúng ta vẫn nghe các cơ sở kinh doanh than phiền là tiểu bang California gây khó khăn cho hãng xưởng vì luật về bảo vệ môi sinh quá gắt gao, thì thực tế trong danh sách 10 thành phố ô nhiễm không khí nhất Hoa Kỳ, tiểu bang Cali đã chiếm tới 8 nơi.
WASHINGTON - Năng suất thuộc lãnh vực không phải nông nghiệp đã tăng 0.7% theo tỉ lệ hàng năm trong thời gian qúy đầu của năm 2013, theo Phòng Thống Kê Lao Động Hoa Kỳ cho biết hôm Thứ Năm.
Các học sinh tại thành phố Jackson, tiểu bang Wyoming có thể làm tốt bài thi của họ với thời gian tịnh tâm trong năm học tới.
WASHOINGTON - Chiến đấu cơ F-35 Lighting II là vũ khí tương lai cung cấp cho Hoa Kỳ khả năng xâm nhập không phận địch không bị phát hiện, tấn công chính xác mục tiêu từ tầm xa để mở đường cho các lực lượng khác.
BOSTON - Nghi can đánh bom Tamerlan Tsarnaev là đối tượng ưu tiên truy nã, cũng là kẻ bị từ chối nhiều nhất - gia đình Tsarnaev không đem xác Tamerlan về quê cũ chôn cất. Vợ goá cũng không nhận. Và nay đến lượt các nghĩa trang của Massachusetts cự tuyệt, tuy nhà quàn Dyer-Lake đang chuẩn bị mai táng.
HOUSTON - Vào giờ khai mạc đại hội thường niên của Hội Súng (NRA) hôm Thứ Sáu, tân chủ tịch báo động TT Obama rằng hội viên của NRA dự phần trong cuộc chiến tranh văn hoá, vuợt xa quyền súng, làm tăng thêm xúc cảm với cuộc tranh luận về kiểm soát vũ khí cá nhân.
HOUSTON - 1 tay súng bắn lên trần nhà tại phi trường Bush (Texas) để lại thư tuyệt mạng cho biết "Có quái thú trong người" và muốn cảnh sát ngăn trở trước khi anh ta gây thiệt hại người khác.
MISSION VIEJO, Quận Cam -- Một phụ nữ gốc Việt ở Quận Cam đã trúng lô độc đắc SuperLotto Plus trị giá 14 triệu đôla, theo một bản tin trên báo OC Register.
WASHINGTON - Luật sư có ảnh hưởng với việc chấp nhận phi cơ không người lái (UAV) vừa lên tiếng chống lại chính phủ Obama về điều gọi là dùng UAV thay thế trại giam tù khủng bố Guantanamo.
WASHINGTON - Chính phủ Obama gia hạn 1 năm trừng phạt Myanmar với mục đích ngăn ngừa sự thụt lùi của cải cách dân chủ - nhưng 1 số hạn chế về chiếu khán với chế độ cũ được nới lỏng để thừa nhận sự chuyển hướng.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.