Hôm nay,  

Toà Mở Lại Hồ Sơ về Cái Chết Của Nhạc Sĩ Michael Jackson

30/04/201300:00:00(Xem: 5260)


LOS ANGELES - Cuộc xét xử lại nghi án Michael Jackson hưá hẹn các tiết lộ đầy kịch tính và "pháo bông pháp lý" đã bắt đầu tại 1 toà án nhỏ thuộc quận Los Angeles hôm Thứ Hai - các bồi thẩm đoàn đuợc trả 15 MK/ngày sẽ nghe điều trần trong 5, 6 tháng trước khi quyết định các công ty trình diễn sẽ phải trả bồi thường hay không cho mẹ và 3 con của siêu sao về trách nhiệm của họ.
Thân nhân của MJ ngồi cách bồi thẩm đoàn vài feet trong lúc con trai trưởng và con gái của người quá cố kể lại ngày cuối cùng của cha. Ngoài ra, các nhà chuyên môn tài chính và y khoa trình bày ý kiến của họ về tình trạng nghiện thuộc và sự nghiệp ca hát của MJ. Chỉ vài nhà báo và công chúng đuợc tiếp nhận vào phòng họp của toà - chánh án Yvette Palazuelos từ chối yêu cầu thu hình của CNN.
Vấn đề trung tâm là công ty quảng cáo AEG Live thuê hay giám sát bác sĩ Conrad Murray, là người bị quy tội ngộ sát với MJ ngày 25-6-2009.

Siêu sao qua đời 2 tuần lễ trước ngày bắt đầu chương trình hoà nhạc "This Is It". Pháp y kết luận: MJ chết vì ảnh hưởng kết hợp thuôc giảm đau và thuốc mê propofol dùng trong giải phẫu. 11 ngày trước khi MJ chết, e-mail của tổng giám đốc AEG lưu ý giám đốc biểu diễn Kenny Ortega nhắc bác sĩ Murray rằng AEG chứ không phải MJ trả luơng ông ta vì ông Murray đã không cho MJ diễn tập 1 ngày trước.
Các luật sư của gia đình Jackson lập luận: AEG lợi dụng sự lo sợ mất việc làm luơng cao của ông Murray để ép bác sĩ để cho MJ tập luyện dù sức khoẻ là mong manh. Gia đình Jackson phủ nhận tin tức truyền thông theo đó họ tìm kiếm 40 tỉ MK bồi thường thiệt hại, nhưng AEG có thể phải trả 5, 6 tỉ.
Kế toán viên ước lượng MJ có thể thu 1.4 tỉ MK trong chuyến lưu diễn khắp thế giới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
WASHINGTON - 8 nghị sĩ của 2 đảng định công bố trong ngày Thứ Hai đề luật cải tổ di trú sẽ cho phép nhiều người trong số 11 triệu di dân bất hợp lệ bắt đầu tiến trình cư trú hợp thức và sau cùng đuợc nhập tịch - khung của đề luật cũng dự kiến các biện pháp tăng cường kiểm soát biên giới.
NEW YORK - Sau cùng, kinh tế gia tin rằng thị trường địa ốc là sức đẩy đưa kinh tế Hoa Kỳ năm nay ra khỏi tình trạng đình đốn - trên 50% số kinh tế gia đuợc CNN Money thăm dò nhận xét như vậy.
WASHINGTON - Trong 1 cuộc phỏng vấn nhiều đề tài, TT Obama xác nhận : các quan tâm của chủ súng không bị làm ngơ trong cuộc vận động kiểm soát súng cá nhân của ông - ông cho biết: săn bắn là truyền thống của người dân Hoa Kỳ, và ông cũng bắn súng thể thao tại Camp David, là nơi nghỉ ngơi dưỡng sức của lãnh đạo hành pháp.
NEW YORK - Bằng cao đẳng làm tăng cơ hội tìm việc, nhưng không nhất thiết là việc làm tốt hay tương xứng - 1 số người làm việc ở vị trí thấp so với khả năng.
SACRAMENTO, Calif. -- Một chiến lược gia Cộng Hòa nói rằng Đảng Cộng Hòa "đã chết" ở California sau cuộc bầu cử thảm bại tháng 11-2012 ở tiểu bang này.
TORONTO, Canada - Các chế độ độc tài trên thế giới đang sử dụng kỹ thuật từ một công ty ở Thung Lũng Điện Tử để theo dõi, sàng lọc và kiểm duyệt, theo một bản phúc trình từ các nhà nghiên cứu Canada.
MONROE, La. - Một giáo sư đạị học University of Louisiana-Monroe đã được trao tặng một khoản tài trợ để nghiên cứu về phẩm chất của trái olive có thể ngăn cản tế bào ung thư phát triển.
WASHINGTON - Một bản ghi nhớ của nhóm cố vấn gửi cho Tổng Thống Barack Obama nhắc rằng dầu hỏa vẫn còn là chìa khóa thúc đẩy cuộc vận động chính sách đối ngoại của chính phủ của Obama.
Các nhà sản xuất Hoa Kỳ cho thấy niềm tin về hy vọng của họ đối với năm 2013 hôm Thứ Tư trong lúc những lo lắng về vực thẳm tài chánh vào cuối năm tại Thủ Đô Washington mờ dần trong ký ức.
Các học sinh của Học Khu Thống Nhất Los Angeles có thể đang bước gần vào các lớp học trong tương lai nơi mà nhiều kiến thức trên thế giới chi nằm ngay trên đầu ngón tay.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.