Hôm nay,  

Ohio: Súng Nổ Trong Lớp, 1 Nam Sinh Tự Sát

30/04/201300:00:00(Xem: 4082)


CINCINNATI - 1 nam sinh của 1 trường trung học tư rút súng trong lớp và tự bắn với ý định tự sát. Không ai khác tại trường La Salle, phiá tây Cincinnati, bị đe dọa - cảnh sát báo cáo : súng nổ vào khoảng 8 giờ sáng Thứ Hai. Thương tích của cậu ta chưa đuợc rõ. Tất cả học sinh của trường đuợc tập trung tại phòng thể dục. Viên chức học đường chưa thể tiết lộ danh tính của nam sinh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NEWTOWN, Connecticut - Sau thảm kịch tại trường Sandy Hook, quà tặng tràn ngập cộng đồng Newtown, và nay cộng đồng buộc phải lên tiếng yêu cầu công chúng ngưng gửi các hiến tặng.
ORLANDO - Cảnh sát xác nhận 1 nữ hành khách Nam Hàn bị bắt sau khi nổi giận tạt tai nhân viên an ninh muốn khám người bằng tay trên quần áo hôm Thứ Tư tại phi trường quốc tế Orlando.
GLOUCRESTER - 3 cảnh sát đi nhà thương sau vụ nổ súng trong Sở cảnh sát của Gloucester Township hồi sáng Thứ Sáu - thủ phạm đã bị bắn chết tại chỗ.
WASHINGTON -- Một viên chức Hoa Kỳ cho biết, Tướng hồi hưu Norman Schwarzkopf, người chỉ huy liên quân quốc tế đẩy lùi quân lực của Saddam Hussein ra khỏi Kuwait năm 1991 đã chết, hưởng thọ 78 tuổi.
QUẬN CAM -- Bà Kathleen Lương nghĩ rằng bà có thể qua mặt các viên chức di trú liên bang với tấm ảnh người khác trên thẻ passport của bà hồi năm 2009 nhằm giúp những người phụ nữ Việt Nam từ VN vào định cư bất hợp pháp ở Mỹ.
WASHINGTON - Bà Lisa Jackson, giám đốc bảo vệ môi trường (EPA) của chính phủ Obana, loan báo từ chức sau 4 năm làm việc.
PHOENIX - Ông Tom Horne, Bộ trưởng tư pháp của Arizona, đề nghị 1 chương trình huấn luyện súng cho mỗi trường 1 người như là nỗ lực hạn chế nguy cơ tái diễn thảm kịch tại trường tiểu học Sandy Hook.
LOS ANGELES - 1 phụ nữ đang ngủ bên ngoài cửa hàng thuốc bị tưới chất lỏng dễ cháy, có thể là rượu, và bị châm lửa đốt hồi rạng sáng Thứ Năm tại Van Nuys, 1 phần của quận Los Angeles.
WASHINGTON - Với cuộc thương lượng “triền núi ngân sách” bế tắc, Thượng Nghị Sĩ Lãnh Đạo Đa Số tại Thượng Viện Harry Reid hôm Thứ Năm tiên đoán một cuộc thỏa hiệp sẽ không đạt được đúng thời hạn để tránh gia tăng thuế và tự động cắt giảm chi tiêu vào ngày 1 tháng 1 sắp tới.
WASHINGTON - Bộ trưởng ngân khố Tim Geither cho biết có thể dùng các biện pháp kế toán để tiết kiệm 200 tỉ MK, nhưng cuộc thương luợng về "vực thẳm ngân sách" làm cho khó tiên đoán có thể trì hoãn "trần nợ công" tới chừng nào.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.