Hôm nay,  

Hãng Nhỏ Còn Bi Quan Về Kinh Tế

29/04/201200:00:00(Xem: 4859)
Có tới 8/10 chủ cơ sở kinh doanh nhỏ đã không thuê thêm một nhân viên nào trong 3 tháng đầu năm 2012, theo bản khảo sát thực hiện bởi Manta.com, một cộng đồng mạng của các công ty nhỏ.

Tình hình không thuê thêm nhân viên cho thấy cái nhìn toàn cảnh của các chủ cơ sở kinh doanh nhỏ: gần phân nửa (45%) cũng nói rằng họ không có dự địnht huê thêm người trong năm 2012 hơn là họ đã làm trong năm 2011.

Các chủ kinh doanh nhỏ vẫn còn nghi ngờ về kinh tế, khi 42% nói rằng kinh tế Mỹ chưa hồi phục, trong khi 37% nói kinh tế Mỹ đang hồi phục. Và ngạc nhiên là có 1/5 chủ kinh doanh nói họ không biết chắc.

Bản khảo sát thực hiện cuối tháng 3 xuyên qua tuần lễ đầu tháng 4-2012, giá xăng dầu tăng và 82% chủ kinh doanh nói thương vụ của họ sẽ thiệt hại nếu giá cứ tăng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
CHICAGO - Trùm ma túy Joaquin Guzman lẩn trốn trong vùng núi miền tây Mexico là kẻ thù số 1 của công chúng kể từ thời Al Capone tung hoành.
ATLANTA - Nhu cầu xử dụng thuốc ngừa thai loại "morning-after" công hiệu đến 3 ngày sau giao hợp đang tăng tại Hoa Kỳ, theo kết quả khảo sát của hệ thống trung tâm phòng chống bệnh (CDC-Atlanta).
SACRAMENTO, Calif.-- Bà Hillary Clinton sẽ ra tranh cử Tổng Thống vào năm 2016.
WASHINGTON - Trong thông điệp về tình trạng liên bang tối Thứ Ba, TT Obama đã nói đến các vấn đề Bắc Hàn, Iran, di trú, về thỏa ươc tự do mậu dịch với châu Âu, về lương tối thiểu, nhưng trọng tâm là phục hồi kinh tế.
LOS ANGELES - Tay súng giết người là cựu cảnh sát Christopher Dorner 33 tuổi bị treo giải thưởng 1 triệu MK bắn nhau với cảnh sát săn đuổi, 2 cảnh sát thiệt mạng.
WASHINGTON - Ông Jack Lew, chánh văn phòng của Bạch Ốc được TT Obama chọn làm bộ trưởng ngân khố trong nhiệm kỳ 2 của ông, hô hào các nhà lập pháp không để cho xẩy ra "giảm chi tự động" sau cuối tháng này.
WASHINGTON - Sau bài diễn văn nhậm chức tập trung vào các vấn đề phúc lợi xã hội, TT Obama định nêu lại các ưu tiên kinh tế trong bài thông điệp về tình trạng liên bang tối Thứ Ba.
Cựu cảnh sát Los Angeles bất bình Christopher Dorner được tin là đã chết sau khi cố thủ trong ngôi nhà bị cháy vào chiều Thứ Ba.
Tịch thu nhà bắt đầu giảm mạnh ở California hồi tháng trước khi các luật lệ mới của tiểu bang cấm một số việc xiết nhà từ ngân hàng quá đáng có hiệu lực.
Giảm chất muối sodium trong thực phầm chúng ta mua và ăn có thể cứu được nửa triệu mạng người Hoa Kỳ thoát khỏi chết yểu trong vòng một thập niên, theo một bản nghiên cứu.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.