Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi: Chuyện Súng Nổ Trong Trường Học

24/06/201800:00:00(Xem: 1844)
Bao Ngoc 2017
Bảo Ngọc.


Các bạn thân mến,

Nạn súng nổ trong các trường học xã hội Mỹ càng ngày càng tệ hại. Từ đầu năm nay đến tháng 5 vừa qua đã có tới 23 vụ súng nổ trong nhà trường, trung bình hơn một vụ mỗi tuần.

Không chỉ có nhà trường mà các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh  ngay chính bản thân các bạn cũng đều lo sợ sự xấu đó còn xẩy ra và chưa biết trong các lần tới sẽ ở đâu, trường nào?

Vụ nổ súng mới đây xẩy ra vào cuối tháng 5 ở Indiana, tại trường trung học đệ nhất cấp Noblesville West Middle School của thành phố. Một nam sinh đã xin ra khỏi lớp học rồi sau đó trở lại lớp với hai khẩu súng ngắn. Khi nam sinh rút súng ra, mọi người đều la hét, cố gắng tìm chỗ trốn sau các bàn ghế. Và súng nổ. Theo lời Ethan Stonebraker, 13 tuổi, lớp 7 kể lại: Lúc đó một giáo viên đang cầm trái banh bóng rỗ trong tay đã ném quả bóng vào tay súng và chạy thẳng về phía lằn đạn và xô tay súng ngã xuống đất. Khi họ cùng té, thầy giáo đã hất súng ra khỏi tay cậu ta và nằm đè lên tay súng để cậu ta không làm gì được nữa. Cảnh sát đến kịp, bắt giữ cậu ta. Thầy giáo và một học sinh bị thương đã được đưa tới bịnh viện. Tên của vị thầy can đảm đó là Jason Seaman, đã bị trúng tới 3 phát đạn và được làm phẫu thuật. Chúng ta hãnh diện và thán phục vị thầy can đảm, quên cả tính mạng mình để cứu học trò thân yêu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.