Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi: Cô Gái Uốn Dẽo Nhất Thế Giới

25/05/201400:00:00(Xem: 3589)
blank
Các bạn thân mến,

Bảo Ngọc biết trong các bạn thiếu nhi Việt Nam ở các tiểu bang, có bạn cũng đang học môn nghệ thuật uốn dẽo. Mời các bạn nghe chuyện của cô gái uốn dẽo nhất thế giới.

blank
Cô Zlata gốc người Nga, năm nay 26 tuổi, đã có khả năng uốn dẽo từ lúc lên 4 tuổi. Khi cô giáo dạy tiểu học nhận ra khả năng đặc biệt của mình, Zlata đã dành hầu hết thời gian để tập luyện theo các chương trình của quốc gia. Cô cao 1m 75, nặng 54 kg. Hiện đang sinh sống và làm việc tại nước Đức.

blank

Để có thể biểu diễn nhưng màn đặc sắc đẹp mắt, cô phải chuyện cần luyện tập hết sức vất vả để giữ cho cơ bắp luôn được mền dẽo. Các màn trình diễn của Zlata lạ mắt đến nổi người xem phải “tròn mắt” và hồi hộp muốn đứng tim khi cô gấp trọn người trong tủ lạnh, trong một chiếc hộp vuông, cuộn tròn trong một chiếc vỏ ti-vi.

blank
Zlata tâm sự: “ Cô mê uốn dẽo từ lúc còn bé và quyết định dành cả cuộc đời mình để cống hiến cho bộ môn nghệ thuật này. Cô cũng thực hiện những động tác vô cùng tự nhiên, thoải mái. Chỉ có điều, cô phải cố gắng nhiều lắm để giữ nguyên một tư thế quá lâu khi cần chụp ảnh. Bạn nào đang học uốn dẽo, chỉ cần siêng năng tập luyện, dẽo dai, bền bỉ là có thể sẽ được nổi danh đoạt ngôi vị thứ nhất hay đứng hàng thứ hai, sau Zlata về bộ môn nghệ thuật này! (BN)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.