Hôm nay,  

TNS Lou Correa Trả Lời TĐ Brown Về Những Vấn Đề Trong Tiểu Bang

30/01/201300:00:00(Xem: 3302)
Sacramento, CA - Tiếp theo những vấn đề của tiểu bang California mà Thống đốc Jerry Brown nêu ra cuối tuần qua, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã có những nhận xét sau đây:

"Tôi hoan nghênh Nghị trình mới đầy quả quyết của Thống đốc tiểu bang Brown. Với một ngân sách điều hành bị thâm hụt, bây giờ chúng ta có thể tập trung đương đầu với những vấn đề chính của tiểu bang này."

"Thống đốc có quyền làm những cuộc đầu tư vào và cải tổ nền giáo dục là ưu tiên hàng đầu cho năm nay. Hệ thống hiện thời của chúng ta cho việc tài trợ giáo dục quá sức phức tạp và có nhiều sự bất bình đẳng. Tôi chia sẻ với mục tiêu của Thống đốc về việc muốn đơn giản hóa hệ thống giáo dục của chúng ta bằng việc chuyển hướng nguồn lực tới các nơi cần thiết nhất. Những yêu cầu của một nền giáo dục tốt và con em của chúng ta xứng đáng với điều đó," theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa. Vấn đề của Thống đốc cũng tập trung vào việc cải thiện vào hạ tầng kiến trúc, bao gồm xe lửa tốc độ cao, đạo luật tăng cường phẩm chất không khí tại tiểu bang California ("CEQA"), cải tổ và tạo ra thêm việc làm. Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói thêm.


"Tôi hoan nghênh Thống đốc về việc tiếp tục cam kết của ông đối với kế hoạch xe lửa tốc độ cao. Nếu làm đúng, đề án này sẽ tượng trưng cho cơ hội chưa từng có trước đây cho cư dân tiểu bang California và rất quan trọng đáp ứng nhu cầu của cư dân quận Cam và các cơ sở kinh doanh, bằng cách làm giảm sự tắc nghẻn, tăng cường chất lượng không khí, tạo thêm việc làm, và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế."

"Chúng ta phải tiếp tục tập trung vào tạo ra việc làm và châm ngòi cho kinh tế phồn thịnh. Trong lúc này việc làm luật nên thúc đẩy cho tạo ra công ăn việc làm." theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho địa hạt thứ 34, bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fountain Valley, Fullerton, Garden Grove, Huntington Beach, Long Beach, Los Alamitos, Santa Ana, Seal Beach, Westminster và cộng đồng Rossmoor.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.