Hôm nay,  

Wells Fargo Sẽ Giúp Cư Dân Tại Little Saigon Mua Nhà

13/05/200400:00:00(Xem: 4498)
WESTMINSTER, CA - Ngày 14 tháng 5 năm 2004 -Wells Fargo Home Mortgage, một công ty dẫn đầu toàn quốc trong việc cho vay thế chấp, tuyên bố khánh thành chi nhánh mới nhất tại địa chỉ 9559 Bolsa Avenue Suite B trong thành phố Westminster. Chi nhánh sẽ cung cấp đầy đuœ các chương trình và dịch vụ cho vay thế chấp. Lễ Tiếp Tân sẽ được tổ chức vào thứ Sáu, ngày 14 tháng 5, năm 2004 để tiếp khách trong giới ngân hàng, địa ốc và ngay sau đó, lễ tiếp tân mở rộng cho quần chúng cũng sẽ được tổ chức tại chi nhánh mới này từ 2:00PM-4:00PM cùng ngày khai trương.
Để trợ giúp khu dân cư đa dạng nơi chi nhánh được thành lập, Wells Fargo Home Mortgage bổ nhiệm một đội ngũ nhân viên chuyên về cho vay thế chấp. Các nhân viên sẽ giúp đỡ khách hàng lân cận trong việc cho vay tiền và tài trợ mua nhà như chương trình trợ giúp những khách hàng có thu nhập thấp và những khách hàng không có hồ sơ tín dụng thông thường. Chi nhánh cũng sẽ có lớp học miễn phí dành cho những người mua nhà lần đầu tiền muốn được biết về những bước được thực hiện khi vay tiền cho căn nhà đầu tiên cuœa họ.
"Wells Fargo nhận biết rằng khách hàng tại Westminster có nhu cầu đặc biệt trong việc tài trợ mua nhà để họ có thể thực hiện ước mơ làm chuœ căn nhà," ông Darrel Walker, Giám Đốc Khu Vực Quaœn Trị cuœa Chi Nhánh Wells Fargo Home Mortgage tại Westminster phát biểu. "Chúng tôi hiểu rằng khi đặt chi nhánh trong cộng đồng, những hỗ trợ sẽ đem lại lợi ích về việc tài trợ tiền mua nhà cho nhiều gia đình. Họ có thể không biết cơ hội này trong trường hợp ngược lại." Wells Fargo cung cấp một vài chương trình cho vay giúp đỡ mọi khách hàng, gồm khách hàng có thu nhập thấp đến trung bình và thuộc dân tộc thiểu số, để họ được vay tiền mua nhà. Một vài chương trình thông dụng như:

- National Homeownership Programsm là một chương trình mới cuœa Wells Fargo được thiết kế cho khách hàng có thu nhập thấp đến trung bình và thuộc về dân tộc thiểu số. Chương trình này không cần khách hàng phaœi traœ tiền góp lần đầu (down payment) hoặc có lịch sưœ tín dụng thông thường. Hơn nữa, chương trình cho phép khách hàng sưœ dụng nguồn thu nhập thứ hai, chẳng hạn như thu nhập bằng tiền mặt, để được hội đuœ điều kiện.
- Chương trình cho vay FHA truyền thống là một chương trình cuœa chính phuœ giúp đỡ những người mua nhà lần đầu. Đây cũng là một cách hữu hiêu giúp người mua vào được căn nhà.
Giờ hoạt động cuœa chi nhánh: 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và theo hẹn.
Cam Kết cuœa Wells Fargo với Cộng Đồng Westminster
Wells Fargo phục vụ cộng đồng Westminster từ năm 1914 khi Wells Fargo & Co. lập chi nhánh dịch vụ khách hàng. Trước khi thành lập chi nhánh cho vay thế chấp mới nhất tại Westminster, Wells Fargo đã có 80 ngân hàng và 11 chi nhánh cho vay thế chấp tại Quận Cam. Wells Fargo Home Mortgage là một công ty tiên phong trong dịch vụ tài trợ mua nhà. Wells Fargo Home Mortgage là một công ty cuœa Wells Fargo Bank, N.A., với trụ sơœ tại Des Moines, Iowa, và trực thuộc Wells Fargo & Company (NYSE: WFC). Wells Fargo Home Mortgage phục vụ 50 tiểu bang qua mạng lưới cho vay thế chấp dẫn đầu toàn quốc bao gồm hơn 1,900 ngân hàng Wells Fargo/chi nhánh cho vay thế chấp và trên mạng điện toán. Khi gộp chung các dịch vụ cho vay thế chấp, Wells Fargo tài trợ cho một trong tám căn nhà trên toàn nước Mỹ trong năm 2003.*
*Dựa trên thống kê được biên soạn từ Inside Mortgage Finance

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.