Hôm nay,  

Thành Phố Nào Kinh Doanh Tốn Kém Nhất?

06/08/200900:00:00(Xem: 2494)

Thành Phố Nào Kinh Doanh Tốn Kém Nhất"

Hình minh họa


Theo một cuộc khảo sát mới đây của Viện Kosmont-Rose liên quan đến các chi phí kinh doanh thì thành phố Seal Beach là nơi kinh doanh tốn kém nhất Quận Cam. Mặt khác, thành phố Costa Mesa là một trong 10 nơi ít tốn kém nhất Cali. Sau đây là một danh sách bao gồm 28 thánh phố tại Quận Cam.
Kosmont là một công ty tư vấn địa ốc có trụ sở tại Los Angeles và thực hiện các nghiên cứu liên quan đến giá cả và kinh doanh trong vòng 15 năm qua. Nghiên cứu đánh giá khoảng 411 thành phố trên khắp Hoa Kùy dựa trên các chi phí của tiểu bang và chính quyền địa phương để mở tiệm kinh doanh cũng như mức thuế hằng năm.


Thành phố Placentia, Santa Ana và Westminster được đánh giá là tương đối cao vì có nhiều lệ phí để mua bằng mở văn phòng, thuế vệ sinh. Còn Rancho Santa Margarita được đánh giá đắt đỏ vì có thuế thổ trạch cao. Đa số các thành phố Cali đều đắt đỏ. Với sưu thuế cao ở nhiều nơi và chính sách cơ cấu kinh doanh phiền phức, nhiều thành phố đã không thu hút được giới kinh doanh. Trong khi người dân thành phố đẩy gánh nặng thuế sang các tiệm kinh doanh, các công ty này di dời đi nơi khác thân thiện hơn.
Hiện tiểu bang Cali đang phải đối phó với ngân sách thiếu hụt khoảng $26 tỉ đô sau khi tăng thuế cao nhất từ trước đến nay trong tháng 2 qua. Năm thành phố nằm trong danh sách đắt đỏ nhất nước Mỹ bao gồm Culver city, El Segundo, Los Angeles, San Francisco, và Santa Monica. Ngoài ra tất cả các thành phố có chi phí kinh doanh rẻ lại nằm ngoài tiểu bang như Alaska, Montana, Oregon, và Texas.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.