Hôm nay,  

Siêu Kiến Trúc

07/08/200800:00:00(Xem: 1940)
Ngọn Tháp nước Nga

Ngọn tháp nước Nga dự tính sẽ hoàn tất vào năm 2012 tại bờ rìa trung tâm thành phố Matx-cơ-va đồng thời sẽ sớm là tòa nhà cao nhất Châu Âu. Nó sẽ chiếm độ cao 2,009 feet cao hơn cả tòa nhà Sears tại bang Chicago với một hệ thống thông hơi tự nhiên lớn nhất thế giới và một kiến trúc xương sống “xanh” cao ngất ngưỡng

Ốc Đảo trên biển

Năm 2009, người dân trên thế giới sẽ có dịp chứng kiến một chiếc du thuyền có một không hai, có trọng tải 220,000 tấn, cao 16 tầng với đầy đủ hồ bơi mái che, vách đá nhân tạo, đường đi bộ và vô số cây cảnh, thảm cỏ tự nhiên. Người ta sức chứa của ốc đảo này tương đương với 7 khu căn hộ nhập lại. Trong đó có một khu được đặt tên là Central Park với thông gian thoáng đãng trên biển cả, có vườn cỏ, cây cối xanh tươi mà khách và người ở trên boong tàu có thể hít thở đầy đủ không khí sạch sẽ.

Tòa Tháp Tự Do

Dự định sẽ xây cất xong vào năm 2012, nó sẽ thay thế cho tòa tháp đôi trước đây. Tòa tháp có độ cao 1,776 feet, 69 tầng. Hiện 16 mẫu đất đã được dùng để xây phần móng cho ba tòa tháp khác cạnh nó. Tên tuổi của 2,980 nạn nhân của vụ tấn công tại New York, Washinton DC, và Somerset County Pennsylvania sẽ được khắc ghi trên 2 hồ nước khổng lồ dùng trang trí giữa tòa tháp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.